MBA Talk #23: Chiến lược phát triển thương hiệu và truyền thông cho thương hiệu Việt

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & nước ngoài.

Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).

MBA Talk #23: Chiến lược phát triển thương hiệu và truyền thông cho thương hiệu Việt

 

Với chủ đề “Chiến lược phát triển thương hiệu và truyền thông cho thương hiệu Việt – Điển hình từ Kinh Đô và Cocobay Đà Nẵng”, hội thảo MBA Talk #23 là buổi gặp gỡ trực tuyến giữa ba chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, nắm giữ vị trí chủ chốt.

Tham dự hội thảo, học viên MBA tại UEH-ISB sẽ được cung cấp những góc nhìn đa chiều và kiến thức hữu ích về vai trò của các chiến lược Marketing trong giai đoạn phục hồi kinh tế hậu Covid, đặc biệt là ở các công ty, tập đoàn lớn. Qua đó, học viên sẽ hiểu hơn về tầm quan trọng của bộ phận Marketing trong mọi tổ chức.

Chủ đề: Chiến lược phát triển thương hiệu và truyền thông cho thương hiệu Việt – Điển hình từ Kinh Đô và Cocobay Đà Nẵng

Thời gian: 13:30 – 15:30 | Chủ nhật, 11/09/2022

Khách mời:

  • TS. Tăng Thường Phát – Giảng viên ISB
  • Anh Trần Quốc Bảo – CMO tại KIDO Group
  • Anh Lê Hoàng Tiến – Former Senior Marketing Manager tại InterContinental Hotels Group

Nội dung chia sẻ:

  • Phân khúc thị trường – Mục tiêu – Định vị kết nối với Chiến Lược Thương Hiệu
  • Case: Trung Thu thương hiệu Kinh Đô – Định vị và Điểm Tiếp Xúc Truyền Thông hiệu quả
  • Thảo luận chuyên sâu những lợi ích riêng của tiếp thị kỹ thuật số
  • Tầm quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số đối với doanh nghiệp và các nghiên cứu điển hình tại The Grand Hồ Tràm Strip; Cocobay Đà Nẵng; Biti’s Hunter

Xem thêm thông tin Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA