MBA Talk #9: Marketing – Truyền thông trong thời đại kỹ thuật số

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & nước ngoài.

Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).

MBA Talk Marketing Truyền thông kỹ thuật số digital communication 1
MBA Talk #9: Marketing – Truyền thông trong thời đại kỹ thuật số

MBA Talk #9 xoay quanh chủ đề “Truyền thông trong thời đại kỹ thuật số” với sự tham gia của các khách mời là chuyên gia về hoạch định truyền thông và quản lý thương hiệu thuộc các công ty lớn trong lĩnh vực FMCG và Thương mại điện tử.

Tham dự hội thảo lần này, học viên MBA tại ISB sẽ được cung cấp những góc nhìn đa chiều và kiến thức hữu ích về vai trò của truyền thông, hành vi người tiêu dùng cũng như thách thức và cơ hội của doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Qua đó, học viên sẽ hiểu hơn về tầm quan trọng của các chiến dịch truyền thông đồng thời tăng khả năng ứng dụng linh hoạt các xu hướng truyền thông vào các dự án của doanh nghiệp.

Thời gian: 9:00 | Chủ nhật, 12/12/2021

Khách mời:

  • TS. Tăng Thường Phát – Giảng viên ISB; Tổng Giám đốc United Fortune Investment
  • Anh Bảo Thịnh – Quản lý cấp cao – Truyền thông và Chuyển đổi số – Công ty Marico South East Asia
  • Chị Võ Thị Minh Hiển – ShopeeFood & ShopeePay VN OM Lead; Shopee Việt Nam

Nội dung chia sẻ:

  • Công cụ nắm bắt insights từ người tiêu dùng của các doanh nghiệp trong bối cảnh Covid -19.
  • Hành vi người tiêu dùng trong thời đại mới chuyển biến ra sao?
  • Xu hướng E-commerce trong tương quan giữa sàn thương mại và hành vi mua sắm của người tiêu dùng trong và sau Covid-19.