MBA Talk #52: Từ sơ đồ hành trình khách hàng đến cách thức đạt lợi thế cạnh tranh
Sơ đồ hành trình khách hàng là công cụ mang tính nền tảng để thấu hiểu và phân tích quá trình khách hàng đã trải qua, từ khi khám phá ra sản phẩm/ dịch vụ đến khi quyết định mua hàng.
Thông qua việc thấu hiểu sơ đồ này, doanh nghiệp có thể khám phá cách thức để đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường đầy rẫy biến động.
Sơ đồ hành trình khách hàng là một khái niệm khá phổ biến, tuy nhiên giữa lý thuyết và thực hành vẫn có những “lỗ hổng” nhất định ngăn cản doanh nghiệp đi đến thành công khi áp dụng mô hình này.
Nhằm tạo điều kiện cho học viên PSO MBA gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia đã ứng dụng thành công sơ đồ hành trình khách hàng, Viện ISB đã tổ chức hội thảo MBA Talk #52 với chủ đề “Customer journey map and actions to gain competitive edge: Case study and practices”.
Các diễn giả khách mời sẽ tham gia chia sẻ tại hội thảo MBA Talk #52 bao gồm:
- TS Vĩ Trần – Giảng viên ISB
- Ông Kiệt Phan – Head of Omnichannel, PNJ Group
- Ông Kỳ Trần – CEO & Founder, GIGAN JSC
Tại hội thảo, 3 diễn giả sẽ cùng thảo luận về:
- Các trường hợp ứng dụng sơ đồ hành trình khách hàng trong Marketing
- Cách doanh nghiệp tương tác tốt hơn với khách hàng thông qua các điểm chạm điển hình
- Hình thành những giá trị trong suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng
Thời gian: 13:30, Thứ Bảy, 10/06/2023
Đối tượng tham dự: Học viên PSO MBA, Viện ISB
Hình thức: Offline tại cơ sở ISB, số 196 đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM
MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & Nước ngoài. Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).