Skip to content
Western Sydney Việt NamWestern Sydney Việt Nam
  • Gương mặt WSU
  • Trả góp học tập
  • Liên hệ
  • Đăng ký tư vấn
  • Find
  • Đại học
    <h2><a href="/dai-hoc">Đại học</a></h2> <p>Cử nhân Western Sydney là chương trình đào tạo liên kết giữa Viện ISB, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đại học Western Sydney.</p>
    • Cử nhân Kinh doanh
    • Cử nhân Truyền thông
    • Cử nhân Khoa học Dữ liệu ứng dụng
    • Western Sydney Global Pathways
  • Sau đại học
    <h2><a href="/sau-dai-hoc">Sau đại học</a></h2> <p>Western Sydney Việt Nam mang đến các chương trình Thạc sĩ nhằm xây dựng cho học viên kiến thức, năng lực, kỹ năng cốt lõi trong môi trường kinh doanh toàn cầu.</p>
    • Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA
    • Thạc sĩ Kinh doanh MBA Talent
    • Thạc sĩ Quản lý Giáo dục
  • Giới thiệu chung
  • Sinh viên hiện tại
  • Sự kiện
  • Tin tức
  • Doanh nghiệp

Home / Sự kiện / MBA Talk #50: Hiểu insight khách hàng – “Nền móng” để xây dựng chiến lược marketing thành công

Sự kiện
3 tuần trước

MBA Talk #50: Hiểu insight khách hàng – “Nền móng” để xây dựng chiến lược marketing thành công

Insight cho phép marketer nhìn thấu thế giới của khách hàng và hiểu được những vấn đề họ thật sự đang đối mặt. Hiểu insight giúp những người làm marketing sáng tạo giải pháp và xoa dịu đúng điểm đau của những “vị thượng đế”.

Trước bối cảnh đó, Viện ISB và Đại học Western Sydney phối hợp tổ chức hội thảo MBA Talk #50 với chủ đề “Understanding customer insights to build successful marketing strategy” nhằm cung cấp góc nhìn đa chiều về insight, đặc biệt là trong thế giới số hóa ngày nay.

MBA Talk #50: Hiểu insight khách hàng – “Nền móng” để xây dựng chiến lược marketing thành công
Hội thảo MBA Talk #50 có sự đồng hành của TS Tăng Thường Phát – Giảng viên ISB, cùng 2 khách mời:

  • Bà Linh Đoàn – Head of Consumer Strategy & Planning, Grab
  • Ông Quốc Đinh – Marketing Manager, Grobest Group

Tại hội thảo, các diễn giả và học viên PSO MBA sẽ thảo luận về cách tạo nên chiến dịch marketing thành công từ insight khách hàng:

  • Phương pháp thu thập insight khách hàng hiệu quả trong thời đại số
  • Ứng dụng insight khách hàng trong phát triển sản phẩm mới
  • Một số trường hợp đã ứng dụng thành công

Thời gian: 13:30, Thứ Bảy, 20/05/2023
Hình thức:

  • Học viên PSO MBA tham gia sự kiện offline tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB – 196 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM
  • Các khán giả khác quan tâm đến phương pháp xây dựng chiến lược marketing dựa trên insight khách hàng, có thể tham dự online trên nền tảng QUICKOM.

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & Nước ngoài. Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).

Chia sẻ bài viết:

Bài viết chọn lọc

Sự kiện

MBA Talk #53: Cash flow management – Strategies and best practices

Sự kiện

MBA Talk #51: Financial modelling and the process of valuing firms

Sự kiện

MBA Talk #52: Từ sơ đồ hành trình khách hàng đến cách thức đạt lợi thế cạnh tranh

Bài viết liên quan

MBA Talk #53: Cash flow management – Strategies and best practices
Sự kiện
59 phút trước

MBA Talk #53: Cash flow management – Strategies and best practices

How to learn and develop effective cash flow management strategies? Register now to learn from out experts at MBA Talk #53.

MBA Talk #51: Financial modelling and the process of valuing firms
Sự kiện
3 giờ trước

MBA Talk #51: Financial modelling and the process of valuing firms

Financial modelling and firm valuation play an important role in business. For in-depth discussion, PSO MBA students can join the MBA Talk #51.

MBA Talk #52: Từ sơ đồ hành trình khách hàng đến cách thức đạt lợi thế cạnh tranh
Sự kiện
23 giờ trước

MBA Talk #52: Từ sơ đồ hành trình khách hàng đến cách thức đạt lợi thế cạnh tranh

Giữa lý thuyết và thực hành vẫn có những “lỗ hổng” nhất định ngăn cản doanh nghiệp đi đến thành công khi áp dụng sơ đồ hành trình khách hàng.

Western Sydney Việt Nam
Liên hệ tư vấn

Văn phòng Tuyển sinh

Địa chỉ: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 028 3930 5293 (Đại học)
028 36221818 (Sau Đại học)

Cơ sở đào tạo

Campus 1: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Campus 2: 196 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Campus 3: 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

Campus 4: 41 - 43 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

    Học tập & Tuyển sinh
    • Chương trình Đại học
    • Chương trình Sau Đại học
    • Sinh viên hiện tại
    Liên kết
    • Sự kiện
    • Tin tức
    • Liên hệ
© 2023 Western Sydney Việt Nam
Viện ISB, Đại Học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh (UEH-ISB)
© 2023 Western Sydney Việt Nam - Viện ISB, Đại Học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh (UEH-ISB)
  • Đại học
    <h2><a href="/dai-hoc">Đại học</a></h2> <p>Cử nhân Western Sydney là chương trình đào tạo liên kết giữa Viện ISB, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đại học Western Sydney.</p>
    • Cử nhân Kinh doanh
    • Cử nhân Truyền thông
    • Cử nhân Khoa học Dữ liệu ứng dụng
    • Western Sydney Global Pathways
  • Sau đại học
    <h2><a href="/sau-dai-hoc">Sau đại học</a></h2> <p>Western Sydney Việt Nam mang đến các chương trình Thạc sĩ nhằm xây dựng cho học viên kiến thức, năng lực, kỹ năng cốt lõi trong môi trường kinh doanh toàn cầu.</p>
    • Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA
    • Thạc sĩ Kinh doanh MBA Talent
    • Thạc sĩ Quản lý Giáo dục
  • Giới thiệu chung
  • Sinh viên hiện tại
  • Sự kiện
  • Tin tức
  • Doanh nghiệp
  • Gương mặt WSU
  • Trả góp học tập
  • Liên hệ
  • Đăng ký tư vấn