MBA Talk #91: Customer Experience: Tạo dựng lợi thế cạnh tranh từ chiến lược đúng đắn
Khi ngày càng có nhiều lựa chọn trong cùng một ngành hàng, trải nghiệm khách hàng (CX) tích cực là “nam châm” giúp thương hiệu giữ chân người tiêu dùng.
Một nghiên cứu đã chỉ ra, có đến 88% khách hàng đánh giá trải nghiệm mà một công ty cung cấp cũng quan trọng như sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đó. Có thể thấy, trải nghiệm tích cực là yếu tố giúp thương hiệu tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, từ đó gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Với chủ đề “Customer Experience Strategy: The Key to Success in the Digital Age”, hội thảo MBA Talk #91 là buổi gặp gỡ trực tuyến giữa ba chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, nắm giữ các vị trí chủ chốt tại các tập đoàn đa quốc gia.
Hội thảo MBA Talk #91 sẽ cùng các chuyên gia thảo luận về:
– Tầm quan trọng của chiến lược trải nghiệm khách hàng
– Yếu tố cốt lõi tạo nên chiến lược CX đúng đắn
– Thách thức khi triển khai chiến lược CX
– Case-study điển hình
Khách mời:
- TS Tăng Thường Phát – ISB Senior Lecturer
- Bà Phạm Thị Nhung – Lecturer/ Former Head of Ecommerce, Vinamilk
- Bà Quách Vân Anh – Former Head of Customer Experience Management, Techcombank
Thông tin sự kiện:
Chủ đề: Customer Experience Strategy: The Key to Success in the Digital Age
Thời gian: 13:30, Thứ Bảy, 01/06/2024
Đối tượng tham dự: Học viên PSO MBA tham gia hội thảo trực tiếp tại cơ sở Viện ISB – 2A Nguyễn Thị Diệu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Tham gia hội thảo MBA Talk #91 để khám phá những yếu tố cốt lõi khi xây dựng chiến lược CX gắn liền việc thấu hiểu hành vi người dùng từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing!
MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & Nước ngoài.
Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).