Site icon Western Sydney Việt Nam

Western Sydney Việt Nam bổ sung phương thức xét tuyển cho chương trình Cử nhân Kinh doanh và Cử nhân Truyền thông 2023

Western Sydney Việt Nam bổ sung phương thức xét tuyển cho chương trình Cử nhân Kinh doanh và Cử nhân Truyền thông

Western Sydney Việt Nam bổ sung phương thức xét tuyển cho chương trình Cử nhân Kinh doanh và Cử nhân Truyền thông

Nhằm tạo nhiều cơ hội hơn trong việc xét tuyển thẳng và nhập học sớm, Western Sydney Việt Nam bổ sung phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi Đánh giá năng lực đợt 1 của Đại học Quốc gia cho chương trình Cử nhân Kinh doanh và Cử nhân Truyền thông.

Thông tin về phương thức xét tuyển bổ sung

Phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi Đánh giá năng lực đợt 1 của Đại học Quốc gia được xem là phương thức bổ sung của điều kiện học thuật. Bên cạnh đó, để trở thành sinh viên Western Sydney, thí sinh vẫn cần thoả mãn điều kiện tiếng Anh của chương trình.

Western Sydney Việt Nam bổ sung phương thức xét tuyển cho chương trình Cử nhân Kinh doanh và Cử nhân Truyền thông

Như vậy, điều kiện xét tuyển vào chương trình Cử nhân Western Sydney trong năm 2023 như sau.

Điều kiện học thuật bổ sung

Đạt từ 700 điểm kì thi Đánh giá năng lực đợt 1, 2023 của ĐHQG TP.HCM.

Điều kiện tiếng Anh

– Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 6.5 (tất cả các kỹ năng từ 6.0) HOẶC

– Đạt điểm chuẩn bài thi Tiếng Anh đầu vào (Placement Test) của chương trình: Đạt ít nhất 60/80 điểm bài thi Internet-based Placement Test (iPT) kết hợp thi bổ sung bài thi Paper-based Placement Test (PPT) đạt 80+

Thời gian áp dụng

Thời gian áp dụng cho phương thức xét tuyển bổ sung: 06/04/2023 – 06/06/2023.

Học bổng đầu vào

Bên cạnh đó, học bổng cũng là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi xét tuyển vào chương trình Cử nhân Western Sydney.

Để đạt được học bổng đầu vào bằng điểm thi Đánh giá năng lực, thí sinh cần thoả mãn điều kiện: Đạt 770 điểm và tiếng Anh tương đương IELTS 7.0 (tất cả các kỹ năng từ 6.0) hoặc đạt 820 điểm và tiếng Anh tương đương IELTS 6.5 (tất cả các kỹ năng từ 6.0).

Những điểm mới nhất về chương trình Cử nhân Western Sydney trong năm 2023

Cử nhân Western Sydney là chương trình đào tạo liên kết giữa Viện ISB, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đại học Western Sydney, Úc. Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng trực tiếp từ Đại học Western Sydney. Đây là bằng Cử nhân Quốc tế đạt tiêu chuẩn cao nhất của hệ thống giáo dục Úc và được công nhận bởi các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới.

Năm 2023, Western Sydney Việt Nam tổ chức tuyển sinh sớm với nhiều cơ hội xét tuyển thẳng dành cho các bạn học sinh lớp 12 trên toàn quốc. Ngoài Cử nhân Kinh doanhCử nhân Truyền thông, Western Sydney Việt Nam còn tạo điều kiện cho sinh viên có thể nhận 2 bằng Cử nhân Quốc tế cùng lúc khi mở ra chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu ứng dụng. Đây là chương trình đào tạo nằm trong kế hoạch triển khai hình thức “4 năm 2 bằng” của Western Sydney Việt Nam.

Khoa học Dữ liệu là ngành học tích hợp vượt trội cả về nghiên cứu và hợp tác. Ngành học tập trung vào nền tảng toán học và khoa học dữ liệu, đồng thời cung cấp kiến thức chuyên sâu về lý thuyết và thực hành cho sinh viên. Với bằng Cử nhân Khoa học Dữ liệu ứng dụng, sinh viên sẽ trở nên “đa năng” khi có thể làm việc trong mọi lĩnh vực. Thậm chí, bằng Cử nhân này sẽ hỗ trợ tối đa cho bằng Cử nhân còn lại.

Quý Phụ huynh và Học sinh có thể đăng ký tư vấn trực tiếp chương trình qua 3 cách:

– Cách 1: Để lại thông tin đăng ký tư vấn qua form trực tuyến.

– Cách 2: Liên hệ trực tiếp Bộ phận Tuyển sinh Western Sydney Việt Nam qua số điện thoại: 0909607337 – 0932698533

– Cách 3: Gặp mặt và tư vấn trực tiếp tại Văn phòng Tuyển sinh Western Sydney Việt Nam tại 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.