Site icon Western Sydney Việt Nam

Tuyển sinh Cử nhân Western Sydney 2023: Cơ hội nhận học bổng 50%, 4 năm 2 bằng

Tuyển sinh Cử nhân Western Sydney - Đại học Top 1% Thế giới

Tuyển sinh Cử nhân Western Sydney - Đại học Top 1% Thế giới

Cử nhân Western Sydney là chương trình liên kết giữa Viện ISB, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đại học Western Sydney, Úc. Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng của Đại học Western Sydney và được công nhận bởi nhà tuyển dụng trên toàn thế giới.

Western Sydney Việt Nam tuyển sinh nhiều chương trình Cử nhân

Năm 2023, Western Sydney Việt Nam tổ chức tuyển sinh sớm với nhiều cơ hội xét tuyển thẳng dành cho các bạn học sinh lớp 12 trên toàn quốc.

Cử nhân Kinh doanh

Hoạt động kinh doanh ảnh hưởng hầu hết mọi hoạt động trong cuộc sống. Đến một thời điểm nào đó, tất cả sinh viên sẽ gặp được “thế giới kinh doanh”. Vì vậy, sinh viên cần được trang bị những kiến thức và kỹ năng để tham gia vào hoạt động kinh doanh. Tại Western Sydney, Khoa Kinh doanh gắn liền với các đối tác trong ngành để thúc đẩy nghiên cứu đa ngành. 

Chương trình Cử nhân Kinh doanh tập trung đào tạo 3 ngành về kinh doanh, bao gồm: Kinh doanh Quốc tế, Tài chính Ứng dụng và Marketing. Đây là các ngành giúp sinh viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp có quy mô lớn.

Cử nhân Kinh doanh – Western Sydney Việt Nam

Cử nhân Truyền thông

Truyền thông là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão thì truyền thông đã chuyển hình thức từ truyền thống sang kỹ thuật số.

Sinh viên theo ngành truyền thông sẽ bắt kịp xu hướng trong mọi lĩnh vực. Bằng cử nhân truyền thông là một tiêu chuẩn giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực.

Chương trình Cử nhân Truyền thông được thiết kế dựa trên nền tảng kiến thức vững chắc về truyền thông và đi đôi với thực tiễn, chương trình Cử nhân Truyền thông giúp sinh viên có những kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng đa dạng. Từ đó, sinh viên có thể thực hiện lý tưởng “đi đến bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì”.

Cử nhân Truyền thông – Western Sydney Việt Nam

Cử nhân Khoa học Dữ liệu ứng dụng

Cử nhân Khoa học Dữ liệu ứng dụng là chương trình đào tạo nằm trong kế hoạch triển khai hình thức “4 năm 2 bằng” của Western Sydney Việt Nam. Đây là ngành học tích hợp vượt trội cả về nghiên cứu và hợp tác. Ngành học tập trung vào nền tảng toán học và khoa học dữ liệu, đồng thời cung cấp kiến thức chuyên sâu về lý thuyết và thực hành cho sinh viên.

Dữ liệu đã và đang trở thành nguồn tài nguyên quý giá của nhân loại. Việc phân tích dữ liệu lớn đang thật sự thay đổi cả thế giới và dần trở thành một yếu tố chủ chốt của hoạt động kinh doanh. Có thể nói, khoa học dữ liệu tương thích với tất cả các lĩnh vực và cấp độ kinh doanh. Vì vậy, các kiến thức về khoa học dữ liệu đã trở thành nền tảng lý tưởng cho những nhà sáng lập doanh nghiệp và những chuyên gia ra quyết định.

Chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu ứng dụng được thiết kế gồm 8 môn học, được tổ chức giảng dạy linh hoạt vào các buổi tối trong tuần hoặc cuối tuần nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có thể tham gia học tập mà không ảnh hưởng đến thời gian học tập và làm việc trong tuần.

Cử nhân Khoa học Dữ liệu ứng dụng – Western Sydney Việt Nam

Thông tin tuyển sinh Cử nhân Western Sydney

Các kỳ tuyển sinh

– Kỳ tuyển sinh: Tháng 1/2023 – Tháng 5/2023 – Tháng 9/2023 **

– Ngày dự kiến nhập học: 03/01/2023 – 15/05/2023 – 11/09/2023

– Ngày chốt hồ sơ: 20/12/2022 – 01/05/2023 – 28/8/2023

**Đợt tuyển sinh dành cho đối tượng hoàn tất chương trình giáo dục phổ thông trung học trong năm 2023.

Điều kiện tuyển sinh

Đối với chương trình Cử nhân Kinh doanh và Cử nhân Truyền thông

Điều kiện học thuật

– Đạt điểm chuẩn xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT với GPA từ 8.0 trở lên; HOẶC

– Đạt điểm chuẩn xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT (theo quy định của chương trình); HOẶC

– Sinh viên chuyển từ chương trình WSU BBUS hoặc ISB BBUS và chuyển tiếp từ các trường Đại học trong và ngoài nước (Xét theo trường hợp cụ thể)

Điều kiện tiếng Anh

– Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 5.5 (điểm Writing >=5.0) HOẶC

– Đạt điểm chuẩn bài thi Tiếng Anh đầu vào (Placement Test) của chương trình: Đạt ít nhất 60/80 điểm bài thi online iPT (Internet-based Placement Test) kết hợp thi bổ sung bài thi Paper-based Placement Test (PPT) đạt 80+.

Đối với chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu Ứng dụng

Điều kiện tuyển sinh

– Sinh viên giai đoạn 2 chương trình WSU BBUS/ BComm HOẶC đã hoàn thành chương trình WSU BBUS/ BComm và đang chờ tốt nghiệp VÀ

– Đạt điểm trung bình từ 75% các môn học giai đoạn 1 của chương trình.

Hướng dẫn đăng ký tư vấn

Quý Phụ huynh và Học sinh có thể đăng ký tư vấn trực tiếp chương trình qua 3 cách:

– Cách 1: Để lại thông tin đăng ký tư vấn qua form trực tuyến.

– Cách 2: Liên hệ trực tiếp Bộ phận Tuyển sinh Western Sydney Việt Nam qua số điện thoại: 0909607337 – 0932698533

– Cách 3: Gặp mặt và tư vấn trực tiếp tại Văn phòng Tuyển sinh Western Sydney Việt Nam tại 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.