Site icon Western Sydney Việt Nam

SERIES TALK SHOW: RECIPE FOR STUDY SUCCESS | ĐÂU LÀ CÔNG THỨC CHO NHỮNG KHỞI ĐẦU MỚI TẠI WESTERN SYDNEY UNIVERSITY VIETNAM?

Vào những bước chân đầu tiên đến với cánh cửa đại học, ắt hẳn mỗi chúng ta đều có những băn khoăn, thắc mắc về môi trường học tập mới, những trải nghiệm mới mà không biết chia sẻ với ai.

Hiểu được những mong muốn của các bạn tân sinh viên này, Western Sydney Việt Nam đã triển khai chuỗi talk show mang tên “Recipe for Study Success” nhằm mang đến những thông tin bổ ích nhất về chương trình học, triết lí đào tạo của nhà trường cũng như mong đợi từ các giảng viên trong những bước đầu tiên của các bạn tại môi trường đại học.

Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Định hướng năm học 2021, “Recipe for Study Success” bao gồm 09 buổi talk shows xoay quanh chương trình học EAP và 07 môn học nền tảng đầu tiên trong chương trình học giai đoạn 1 của các tân sinh viên, gồm có:

Các môn Giai đoạn 1:

Chương trình EAP

“Recipe for Study Success” đã mang đến cho các tân sinh viên khóa 47 những trải nghiệm rất trọn vẹn trong những ngày đầu tiên của năm học mới, với sự góp mặt của các nhân vật hết sức đặc biệt:

Qua đó, chuỗi talk show mang đến cho các tân sinh viên cơ hội để tìm hiểu thêm về khóa học, trực tiếp làm quen và lắng nghe những kỳ vọng, mong muốn của thầy cô trực tiếp giảng dạy cho từng môn học. Ngoài ra, xuyên suốt các buổi talk shows, đồng hành cùng các tân sinh viên còn có các anh chị sinh viên khóa trước, đóng vai trò là những người bạn tận tình, chia sẻ những trải nghiệm “thực tế” nhất trong quá trình học tập.

Với sự hỗ trợ từ hai nhân tố quan trọng này, Western Sydney Việt Nam tin rằng hành trình tìm ra “công thức hữu hiệu” nhất cho hành trình đại học sẽ bớt khó khăn, đồng thời đem đến nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho các tân sinh viên nữa đó!

Thời gian diễn ra: 13 – 17/09/2021

Nền tảng: Livestorm