Site icon Western Sydney Việt Nam

Cơ hội nhận học bổng 75% cho Tân sinh viên Đại học Western Sydney 2024

Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam mở cửa chào đón Tân sinh viên nhập học vào năm 2024, với nhiều cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp độc đáo. Ngoài ra, các bạn Tân sinh viên xuất sắc sẽ có cơ hội nhận học bổng với giá trị lên đến 75%.

Chương trình Cử nhân Western Sydney tổ chức nhiều kỳ tuyển sinh trong năm, đáng chú ý là các kỳ tuyển sinh sớm. Theo đó, các bạn học sinh lớp 12 có cơ hội xét tuyển thẳng bằng kết quả học tập. Đây được xem là lợi thế lớn dành cho các bạn có thành tích học tập tốt trước khi bắt đầu hành trình tại Đại học Western Sydney.

Tuyển sinh chương trìnhCử nhân Western Sydney 2024

Các chương trình Cử nhân phù hợp với xu hướng ngành nghề trong tương lai

Cử nhân Western Sydney là chương trình liên kết giữa Viện ISB, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đại học Western Sydney, Úc. Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng của Đại học Western Sydney và được công nhận bởi nhà tuyển dụng trên toàn thế giới.

Các chương trình Cử nhân tại Đại học Western Sydney được thiết kế phù hợp với xu hướng ngành nghề trong tương lai. Với lộ trình học tập sát với thực tiễn, sinh viên sẽ được tiếp xúc với kiến thức và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực mà họ theo đuổi. Bên cạnh đó, giáo trình giảng dạy được cập nhật liên tục để đảm bảo sinh viên có được sự chuẩn bị toàn diện trong suốt quá trình học tập. Điều này giúp họ tự tin khi bước vào thị trường lao động đầy thách thức.

Chương trình Cử nhân Kinh doanh

Chương trình Cử nhân Kinh doanh cung cấp một lộ trình học tập toàn diện, bao gồm các khía cạnh quản lý, tài chính, tiếp thị và chiến lược kinh doanh. Sinh viên tham gia chương trình sẽ đạt được hiểu biết sâu rộng về nền kinh tế, đồng thời phát triển kỹ năng lãnh đạo và xây dựng kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp. Nhờ đó, sinh viên có khả năng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp có quy mô lớn.

Chương trình tập trung đào tạo 3 ngành về kinh doanh, bao gồm Kinh doanh Quốc tế, Tài chính Ứng dụng và Marketing. Kiến thức và kỹ năng được lĩnh hội từ chương trình giúp sinh viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp có quy mô lớn.

Chương trình Cử nhân Truyền thông

Chương trình Cử nhân Truyền thông, ngành Quảng cáo là lựa chọn lý tưởng cho sinh viên có đam mê sáng tạo, yêu thích những điều mới lạ và mong muốn sử dụng các nền tảng truyền thông để chia sẻ thông tin tạo nên xu hướng. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và có cơ hội gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng.

Cấu trúc chương trình được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa nền tảng kiến thức vững chắc và lý luận thực tiễn. Qua đó, sinh viên sẽ có được kiến thức chuyên môn và kỹ năng đa dạng để định hình sự nghiệp, cũng như tăng khả năng linh hoạt để thăng tiến và thành công trong lĩnh vực truyền thông.

Vì sao nên chọn chương trình Cử nhân Truyền thông?

– Chương trình được đánh giá chuyên môn bởi Học viện Quan hệ Công chúng Úc (Public Relations Institute of Australia – PRIA) và Liên đoàn Truyền thông Úc (Media Federation of Australia – MFA).

– Tạo cơ hội kết nối với các đối tác hàng đầu, bao gồm các công ty, tổ chức và chuyên gia đầu ngành cả trong và ngoài nước.

– Cung cấp môi trường học tập liên kết với nghề nghiệp thực tế.

Chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu ứng dụng

Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng đa dạng nhờ vào xu thế hội nhập, thì sự tích luỹ kiến thức và kỹ năng từ nhiều lĩnh vực khác nhau đã trở thành yếu tố quan trọng giúp sinh viên nổi bật hơn trong danh sách ứng cử viên tiềm năng. Điều này dẫn đến sự xuất hiện của xu hướng học tập “4 năm 2 bằng” mà sinh viên hiện nay rất quan tâm.

Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam đã đáp ứng xu hướng này nhờ vào các điều kiện tốt nhất về đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, chương trình học và chất lượng đầu vào của sinh viên. Năm 2022, nhà trường triển khai hình thức “4 năm 2 bằng” với chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu ứng dụng. Sinh viên có thể chủ động lên kế hoạch học tập để tiếp cận các kiến thức và kỹ năng từ nhiều chương trình học khác nhau.

Thông tin tuyển sinh Cử nhân Western Sydney

Đối với chương trình Cử nhân Kinh doanh và Cử nhân Truyền thông

Các kỳ tuyển sinh

– Kỳ tuyển sinh: Tháng 1/2024 – Tháng 5/2024 – Tháng 9/2024**

– Ngày dự kiến nhập học: 02/01/2024 – 13/05/2024 – 09/09/2024

– Ngày chốt hồ sơ: 19/12/2023 – 29/04/2024 – 26/08/2024

**Đợt tuyển sinh dành cho đối tượng hoàn tất chương trình giáo dục phổ thông trung học trong năm 2024.

Điều kiện tuyển sinh

Điều kiện học thuật

– Đạt điểm chuẩn xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT (GPA từ 8.0 trở lên); HOẶC

– Đạt điểm chuẩn xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT (theo quy định của chương trình); HOẶC

– Đạt điểm trúng tuyển vào chương trình chính quy của các trường Đại học được Western Sydney Việt Nam chấp thuận; HOẶC

– Đạt điểm chuẩn xét tuyển dựa trên kết quả kì thi đánh giá năng lực do các trường Đại học tổ chức được Western Sydney Việt Nam chấp thuận (theo quy định của chương trình); HOẶC

– Chuyển tiếp từ các trường Đại học trong và ngoài nước (xét theo trường hợp cụ thể).

Điều kiện tiếng Anh

– Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS 6.5 (các điểm thành phần từ 6.0), HOẶC

– Đạt điểm chuẩn bài thi Tiếng Anh đầu vào (Placement Test) của chương trình (đạt tối thiểu 60/80 điểm bài thi Internet-based Placement Test (iPT) kết hợp thi bổ sung bài thi Paper-based Placement Test (PPT) đạt 80+).

Đối với chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu Ứng dụng

Các kỳ tuyển sinh

– Kỳ tuyển sinh: Tháng 1/2024 – Tháng 5/2024 – Tháng 9/2024

– Ngày dự kiến nhập học: 02/01/2024 – 13/05/2024 – 09/09/2024

– Ngày chốt hồ sơ: 19/12/2023 – 29/04/2024 – 26/08/2024

Điều kiện tuyển sinh

– Sinh viên giai đoạn 2 chương trình Cử nhân Kinh doanh/Cử nhân Truyền thông HOẶC đã hoàn thành chương trình Cử nhân Kinh doanh/Cử nhân Truyền thông và đang chờ tốt nghiệp VÀ

– Đạt điểm trung bình từ 75% các môn học giai đoạn 1 của chương trình.

Hướng dẫn đăng ký tư vấn

Quý Phụ huynh và Học sinh có thể đăng ký tư vấn trực tiếp chương trình qua 3 cách:

– Cách 1: Để lại thông tin đăng ký tư vấn qua form trực tuyến.

– Cách 2: Liên hệ trực tiếp Bộ phận Tuyển sinh Western Sydney Việt Nam qua số điện thoại: 093 269 8533 – 093 412 9533

– Cách 3: Gặp mặt và tư vấn trực tiếp tại Văn phòng Tuyển sinh Western Sydney Việt Nam tại 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.