Site icon Western Sydney Việt Nam

Western Sydney Việt Nam đón tân sinh viên thành tích cao

Bùi Minh Trí, Phạm Gia Linh và Nguyễn Đức Duy là tân sinh viên Western Sydney Việt Nam có thành tích học tập tốt từ bậc THPT.

Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBus là chương trình đào tạo liên kết giữa Viện ISB, Trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh và Đại học Western Sydney (Australia). Sinh viên theo học được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh. Mùa tuyển sinh 2020, chương trình chào đón một số tân sinh viên tài năng, có thành tích tốt từ bậc THPT.

Cựu học sinh THPT Lê Quý Đôn đạt IELTS 8.0

Tốt nghiệp THPT Lê Quý Đôn, Bùi Minh Trí thi đỗ bằng IELTS 8.0. Trí lựa chọn Western Sydney Việt Nam để đồng hành cùng những năm đại học sắp tới. Tân sinh viên chia sẻ: “Đam mê lĩnh vực kinh doanh từ khi học phổ thông, tôi đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu và biết Đại học Western Sydney là một trong những trường đào tạo kinh doanh uy tín với chương trình giảng dạy theo chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Học ở đây, tôi còn có cơ hội chuyển tiếp du học sang Australia trong những năm tiếp”.

Bùi Minh Trí (hàng dưới thứ ba từ phải sang) cùng bạn học

Với điểm trung bình 8.2 cùng IELTS 8.0, Bùi Minh Trí thuộc top sinh viên được xét tuyển thẳng và nhận học bổng 50% học phí năm đầu tiên tại Western Sydney Việt Nam. Hiện nay, Trí đang theo đuổi chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Trí mong muốn phát triển cả kỹ năng lẫn kiến thức, tạo nền tảng vững chắc để trở thành một nhà lãnh đạo thành công trong tương lai.

Nữ sinh Bến Tre với hai huy chương tiếng Anh

Phạm Gia Linh đạt hai huy chương đồng cuộc thi Olympic 30/4 môn tiếng Anh cấp tỉnh. Nữ sinh lọt Top tân sinh viên chương trình Western Sydney BBus năm 2020 với IELTS đạt 8.0 và điểm trung bình lớp 12 là 9.1.

Phạm Gia Linh , tân sinh viên Western Sydney BBus có hai huy chương tiếng Anh.

Gia Linh kể lại: “Tình cờ biết đến Western Sydney Việt Nam với thứ hạng cao, thuộc top 1.2% trên thế giới, mẹ và tôi đã cùng phân tích rất kỹ trước khi tôi lựa chọn học chương trình này.”

Tương lai, Gia Linh mong muốn là một giám đốc thương hiệu của một doanh nghiệp. Chính vì thế, Linh nỗ lực trau dồi từ kiến thức đến kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng mềm. Sau tuần đầu tiên nhập học tại Western Sydney Việt Nam, Gia Linh bất ngờ với môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp. Nữ sinh cũng cảm nhận được sự nhiệt tình của thầy cô với sinh viên.

Nam sinh Quảng Ngãi đạt học sinh giỏi quốc gia

Nguyễn Đức Duy được Western Sydney Việt Nam xét tuyển thẳng với điểm trung bình 9.2 và IELTS 8.0. Duy trở thành tân sinh viên chương trình Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBus. Cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Khiết tỉnh Quảng Ngãi, đã giành giải ba cuộc thi Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Anh.

Nguyễn Đức Duy cựu học sinh THPT chuyên Lê Khiết tỉnh Quảng Ngãi.

Biết đến Western Sydney Việt Nam vài tháng trước, Đức Duy dành thời gian tìm hiểu và yêu thích chương trình đào tạo quốc tế ngay tại Việt Nam. Duy cho biết: “Tôi luôn mong muốn được theo học ở môi trường năng động, sáng tạo, nơi tôi có thể rèn luyện, phát triển được kiến thức cũng như kỹ năng để hỗ trợ cho công việc sau này. Sau khi tìm hiểu và được tư vấn từ thầy cô, tôi tin Western Sydney Việt Nam sẽ là nơi lý tưởng giúp tôi đạt được những mục tiêu trong tương lai”.

(Nguồn: Western Sydney Việt Nam)

Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBus là chương trình đào tạo liên kết giữa Viện ISB, Trường Đại học Kinh tế TP HCM và Đại học Western Sydney (Australia).

Trường Đại học Kinh tế TP HCM tổ chức tuyển sinh đợt hai chương trình Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBus. Thời hạn nộp hồ sơ tuyển sinh đến hết ngày 20/10/

Thông tin chi tiết xem tại đây.