Site icon Western Sydney Việt Nam

WELCOME DAY 2023: Sự kiện chào đón Tân sinh viên chính thức mở đơn đăng ký

Để chào đón các bạn Tân sinh viên sắp bước vào cánh cửa đại học, Western Sydney Việt Nam tổ chức Sự kiện Welcome Day 2023 từ 06 – 08/09 sắp đến. Với sự chuẩn bị tỉ mỉ từ phía BTC, Welcome Day 2023 hứa hẹn mang đến cho Tân sinh viên những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Giới thiệu Welcome Day 2023

Welcome Day 2023 là sự kiện thường niên, được tổ chức bởi Western Sydney Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên, giúp các bạn Tân sinh viên nhanh chóng làm quen và thích nghi với môi trường mới. Tham gia Welcome Day 2023, các bạn còn được tham gia vào các hoạt động dành riêng cho Sinh viên Giai đoạn 1.

Welcome Day 2023

Những hoạt động chính trong sự kiện Welcome Day 2023

Check in và chụp ảnh tại campus D – 196 Trần Quang Khải

Campus D – 196 Trần Quang Khải hiện đang là cơ sở mới nhất của Western Sydney Việt Nam. Nơi đây được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất và trang thiết bị. Đây cũng là nơi mà đón tiếp các Tân sinh viên đến tham gia Welcome Day 2023.

Workshop “Recipe for Study Success”

Nhằm giúp các Tân sinh viên không lạc hướng trong quá trình học tập tại trường đại học, nhà trường đã tổ chức workshop “Recipe for Study Success”. Tại đây, các bạn Tân sinh viên sẽ được hướng dẫn cách sử dụng hệ thống học tập của trường và cách học tập hiệu quả. Workshop do giảng viên và các anh chị sinh viên khoá trên thực hiện, nhằm tạo nền tảng vững chắc cho các Tân sinh viên.

Khám phá các dự án và câu lạc bộ.

Một trong những trải nghiệm không thể thiếu thời đại học chính là Câu lạc bộ và các dự án thuộc Hoạt động Sinh viên. Điển hình như:

– CareerHub Vietnam: là dự án giúp sinh viên nâng cao khả năng tuyển dụng và khởi động trên con đường sự nghiệp.

– Flight of Wisdom: Hỗ trợ và giúp đỡ các bạn vượt qua các môn học, nắm bắt bài giảng và có bảng điểm đáng mơ ước.

– Nét chữ trao em: Dự án được tạo ra nhằm mang đến tri thức cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn qua các lớp được dạy bởi sinh viên.

– Một số khác như:

Check out và nhận các quà tặng từ WSU

Vào cuối sự kiện, các bạn sẽ được nhận những món quà đặc biệt, mang màu sắc tinh thần WSU và chỉ có tại Welcome Day 2023.

Thông tin chương trình

  1. Đối tượng tham gia: Tân sinh viên Giai đoạn 1.
  2. Thời gian: 13:00 | Thứ Tư, 06/09/2023 và 07:30 | 07 và 08/09/2023
  3. Địa điểm: Campus D – 196 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1.

Lưu ý: Mỗi bạn chỉ tham gia MỘT ngày duy nhất, và nhớ mang theo CMND/CCCD cùng mã số sinh viên để check-in và nhận quà.

Đường link đăng ký tại đây