Site icon Western Sydney Việt Nam

Top 5 Đại học quốc tế có học phí cao nhất

Đâu là những trường Đại học quốc tế có mức học phí chỉ dành riêng cho những “richkid” chính hiệu tại Việt Nam? Cùng khám phá Top trường ĐH quốc tế có học phí cao nhất tại đây.

1. Western Sydney Việt Nam (Western Sydney University Vietnam)

Đại học Western Sydney (Úc) là Đại học quốc tế nằm trong Top 250 – 1% đại học xuất sắc nhất thế giới và Top 34 Đại học trẻ xuất sắc nhất thế giới theo Times Higher Education. Cử nhân Western Sydney là chương trình đào tạo liên kết giữa Viện ISB, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đại học Western Sydney.

Tọa lạc tại hai vị trí đắc địa trong lòng Thành phố Hồ Chí Minh với cơ sở vật chất và phòng học hiện đại, Western Sydney Việt Nam hiện đang đón đầu xu hướng học tập hiện đại với chương trình học 4 năm 2 bằng. Trường hiện đang đào tạo 3 chuyên ngành thuộc lĩnh vực kinh tế bao gồm Marketing, Tài chính ứng dụng và Kinh doanh Quốc tế.

Ngoài ra, sinh viên Western Sydney có cơ hội nhận thêm bằng Cử nhân truyền thông, hoặc Cử nhân Khoa học dữ liệu khi học song ngành với tổng thời gian đào tạo 4 năm. Năm học 2021-2022, học phí chương trình cử nhân Western Sydney là 16,100,000 triệu đồng/ môn học, tổng mức học phí tạm tính là 386,400,000 triệu đồng cho tổng thời gian đào tạo 3 năm.

Tham khảo ngay chương trình Cử nhân Western Sydney

Xem thêm Bảng tin Cử nhân Western Sydney

Western Sydney Việt Nam.

2. Đại học RMIT (RMIT University)

Nhắc đến Top trường ĐH quốc tế, không thể bỏ qua Đại học quốc tế RMIT. RMIT cung cấp nền giáo dục trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn và đào tạo nghề, trong nghiên cứu ứng dụng, tham gia giải quyết nhu cầu của doanh nghiệp và cộng đồng.

Đại học RMIT Việt Nam mang đến các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ. Đại học RMIT Việt Nam đã phát triển thành trường đại học với hai cơ sở được trang bị những tiện nghi cho học tập tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Năm học 2020-2021, học phí tại RMIT dao động từ 867,1 triệu – 1,1 tỷ đồng (các ngành thuộc Khoa học và Công nghệ). Như vậy mỗi năm học sinh trong trường sẽ đóng khoảng 289 – 300 triệu đồng/năm.

RMIT Việt Nam. Ảnh:RMIT

3. Đại học Fulbright (Fulbright University)

Đứng thứ tư trong danh sách các trường “con nhà giàu” là đại học Fulbright Việt Nam. Đại học Fulbright Việt Nam là một trường Đại học quốc tế độc lập với 100% vốn đầu tư nước ngoài dưới sự tài trợ của Chính phủ Hoa Kỳ, hoạt động không vì lợi nhuận.

Các chuyên ngành tại Fulbright sẽ mang đến cơ hội cho sinh viên học chuyên sâu vào một lĩnh vực và chủ đề cụ thể bao gồm Nghệ thuật và Nhân văn, Khoa học Xã hội, Khoa học và Kỹ thuật, Toán và Máy tính. Với mức học phí công bố năm học 2020-2021 là 467,6 triệu đồng cho mỗi năm học, thêm vào đó sinh viên nếu ở ký túc xá có thể đóng thêm 85,5 triệu đồng.

Đại học quốc tế Fullbright. Ảnh:Fullbright VN

4. Đại học BUV (BUV University)

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) là trường Đại học quốc tế 100% vốn đầu tư nước ngoài, sinh viên được cấp bằng cử nhân trực tiếp từ Đại học Staffordshire và Đại học London. Cùng với việc cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục Anh Quốc đạt chuẩn, Đại học quốc tế BUV đã xây dựng một khuôn viên mới với tổng vốn đầu tư 70 triệu USD ở khu đô thị Ecopark Hưng Yên.

BUV hiện đào tạo các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh quốc tế; Quản trị Marketing; Tài chính Kế toán; Quản trị Du lịch; Tài chính Ngân hàng; Tài chính và Kinh tế. Mức học phí BUV rơi vào khoảng từ 92 triệu đồng/ học kỳ đến 150,700,000/ học kỳ tùy chuyên ngành và đối tác cấp bằng cho sinh viên.

Đại học quốc tế BUV. Ảnh: BUV VN

5. Đại học VinUni (Vin University)

Nhắc đến Đại học quốc tế có học phí hoàng gia không thể quên cái tên VinUni. Học phí của các trường đại học này đã vươn lên top đầu bảng xếp hạng ngay khi vừa thành lập. Năm học 2020-2021, VinUni tập trung đào tạo các ngành trong lĩnh vực Kinh doanh và Quản lý, Kỹ thuật, Máy tính và Công nghệ thông tin – Sức khỏe.

Toàn bộ ngôi trường mang kiến trúc Gothic với vẻ đẹp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Đại học VinUni có diện tích khoảng 23 hecta, nằm trong khuôn viên quần thể Đại đô thị Vincity Ocean (Gia Lâm, Hà Nội). Học phí đào tạo của VinUni một năm là 35.000 USD (khoảng 812 triệu đồng) – có 2 học kỳ tương đương 406 triệu đồng/kỳ.

Vin University. Ảnh: Vinuni