Site icon Western Sydney Việt Nam

Tham gia ngay cuộc thi Tiktok “1001 chuyện thầy cô”

tiktok challenge "1001 chuyện thầy cô"

tiktok challenge "1001 chuyện thầy cô"

Hướng đến ngày 20/11 năm nay, Đại Học Có Gì Vui tổ chức CUỘC THI TIKTOK “1001 CHUYỆN THẦY CÔ” để bạn tha hồ chia sẻ những câu chuyện dở khóc dở cười, “chơi hết mình vui hết hồn” với những “người lái đò” đã đi cùng mình trong suốt năm tháng ngồi trên ghế nhà trường đấy nhé!

TIKTOK
“1001 CHUYỆN THẦY CÔ”

Tiktok Challenge “1001 Chuyện thầy cô” sẽ là cơ hội để chúng ta cùng nhau gắn kết, thắt chặt tình thầy trò. Cùng tìm hiểu giải thưởng, thể lệ và cách thức tham gia thôi nào bạn ơi.

Giải thưởng:

️02 Giải Nhất: mỗi giải 01 đồng hồ Apple Watch Series 6

️03 Giải Nhì: mỗi giải 1 đôi giày JD

️03 Giải Ba: mỗi giải 2 triệu đồng tiền mặt

️03 Giải Khuyến khích: mỗi giải 500.000 vnđ và một áo Hoodies Crispus

Thời gian diễn ra cuộc thi:

Từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 20/11/2021

Đối tượng tham gia:

Học sinh, sinh viên toàn quốc muốn chia sẻ những kỷ niệm “nhớ đời” thời đi học nhân dịp tháng tri ân thầy cô.

Nội dung tham gia:

Người chơi quay video Tiktok chia sẻ về thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 – KHÔNG GIỚI HẠN THỂ LOẠI & VIDEO DỰ THI.

Bạn có thể thử sức với những nội dung như sau:

Bước 1: Người chơi quay video Tiktok theo chủ đề ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bước 2: Đăng tải video đã quay lên tài khoản Tiktok cá nhân ở chế độ Công khai với các hashtag sau #daihoccogivui #Learnontiktok #20_11

Bước 3: Share lại post thông báo chính thức về cuộc thi trên fanpage Đại Học Có Gì Vui về Facebook cá nhân kèm với hashtag cuộc thi ở chế độ Công khai

Bước 4: Comment link video tiktok dự thi bên dưới bài post này (link update sau khi đăng bài)

Cách thức chấm giải:

BTC sẽ chọn ra 20 bài thi có lượt view cao nhất để chọn vào vòng trong. Sau đó sẽ chọn ra 8 video trúng giải theo các thể lệ sau:

Ngoài ra, để giữ công bằng cho cuộc thi tất cả các thí sinh sử dụng phần mềm can thiệp vào kết quả cuộc thi sẽ bị loại. Đồng thời, mọi trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định cuối cùng thuộc về BTC cuộc thi. Trong trường hợp các bạn đạt 2 giải cùng lúc thì sẽ lựa chọn giải thưởng cao nhất theo quyết định của BTC

Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay cuộc thi TikTok “1001 CHUYỆN THẦY CÔ” để cùng chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ và rinh ngay về tay những phần quà cực kỳ hấp dẫn đến từ BTC!