Site icon Western Sydney Việt Nam

QUỸ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG WESTERN SYDNEY VIỆT NAM CÙNG SINH VIÊN VƯỢT QUA MÙA DỊCH

Trong hơn một tháng qua, Quỹ Chia sẻ Yêu thương đã hoạt động liên tục với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” nhằm tiếp thêm bản lĩnh, sức mạnh cho các bạn sinh viên vượt qua các khó khăn từ dịch bệnh COVID-19.

Để đồng hành và kịp thời hỗ trợ sinh viên đang theo học chương trình Western Sydney Việt Nam tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB, Quỹ Chia sẻ Yêu thương WSU được thành lập với tổng giá trị 350 triệu đồng từ ngân sách của Nhà trường, được giải ngân từ ngày 22/08/2021 đến ngày 31/12/2021. Cụ thể, Quỹ hỗ trợ sinh viên trong việc đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tối thiểu hàng ngày, giúp đỡ các bạn sống một mình tại Sài Gòn, đang mắc bệnh hoặc có người thân trong cùng nhà nhiễm COVID-19…

Tính đến thời điểm hiện tại, với 35 đề xuất giúp đỡ từ phía các bạn sinh viên, đã có 26 trường hợp nhận được hỗ trợ với tổng số tiền 34,700,000 VNĐ từ Qũy chia sẻ yêu thương.

Trong giai đoạn cao điểm mùa dịch, khi TP.HCM và các tỉnh thành miền Nam thực hiện giãn cách xã hội mức độ cao, nhiều sinh viên và gia đình đã trải qua giai đoạn khó khăn về mặt tài chính, lương thực cũng như các khoản chi phí hàng ngày khác. Hơn thế, một vài trường hợp còn là bệnh nhân đang chiến đấu với căn bệnh COVID-19 từng ngày… Mỗi câu chuyện được gửi về Quỹ đều khiến Ban Quản lý Quỹ không khỏi xúc động trước những khó khăn mà các bạn sinh viên đang gặp phải và trải qua. Mỗi câu chuyện là một “cuộc chiến” khác nhau, là những hoàn cảnh, con người khác nhau, nhưng đằng sau đều là những “chiến binh” trẻ kiên cường, đầy bản lĩnh.

26 trường hợp nhận được hỗ trợ bao gồm các bạn sinh viên đang sinh sống tại TP.HCM hay “mắc kẹt” tại tâm dịch này, sống xa gia đình vì dịch bệnh, sinh viên tại các tỉnh thành lân cận chịu ảnh hưởng nặng nề từ COVID-19… Quỹ Chia sẻ Yêu thương đảm bảo mang đến sự hỗ trợ công bằng nhất cho những ai đang cần giúp đỡ mà không kể đến vị trí địa lý.

Bên cạnh đó, Quỹ Chia sẻ Yêu thương cũng rất tiếc khi chưa thể đồng hành được cùng một số trường hợp gặp phải các khó khăn nằm ngoài phạm vi Quỹ. Tuy nhiên, Ban Quản lý cũng đã liên hệ và giới thiệu cho các bạn sinh viên những phương án giải quyết khác phù hợp hơn.

Vì khó khăn từ dịch bệnh không thể giải quyết trong một lần…

Quỹ Chia sẻ Yêu thương cam kết mang lại sự hỗ trợ lâu dài, các bạn sinh viên WSU có thể đề xuất hỗ trợ nhiều lần và nhận được hỗ trợ nhiều lần dựa trên các khó khăn khác nhau từ thời điểm dịch bệnh. Đồng thời, dù TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đã dần nới lỏng các biện pháp phòng-chống dịch, Quỹ vẫn sẽ “siết chặt” vòng tay để chia sẻ nhiều hơn nữa với các sinh viên không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần.

Quỹ tiếp tục nhận đề xuất và hỗ trợ các sinh viên đến ngày 31/12/2021.

LIÊN HỆ QUỸ CHIA SẺ YÊU THƯƠNG WSU

Nơi đón nhận đề xuất: https://forms.gle/757GeJRQCZZ4m14H6

Hotline: 0977200428 (Bạn Thanh Nhật)

Thông tin chi tiết : https://westernsydney.edu.vn/quy-chia-se-yeu-thuong-western-sydney-viet-nam