Site icon Western Sydney Việt Nam

Những câu chuyện “làm nghề” chỉ có tại CEO Talk: “Đời doanh nhân – Những nẻo đường kinh doanh”

CEO Talk: “Đời doanh nhân – Những nẻo đường kinh doanh” diễn ra vào 10/10/2023 đã nhận được sự tham gia tích cực từ Cộng đồng sinh viên Western Sydney Việt Nam.

Tại CEO Talk, các vị doanh nhân nổi tiếng đã chia sẻ những câu chuyện thành công, những thách thức cũng như những bí quyết trong sự nghiệp của họ. Qua đó, các bạn sinh viên được lắng nghe, học hỏi và mở rộng hiểu biết hơn về con đường kinh doanh.

Sự góp mặt của những vị doanh nhân nổi tiếng trong giới thương trường tại CEO Talk: “Đời doanh nhân – Những nẻo đường kinh doanh”

CEO Talk mở ra cơ hội kết nối Cộng đồng sinh viên Western Sydney Việt Nam với ba CEO nổi tiếng, gồm:

– Bà Phan Thị Tuyết Mai – Tổng Giám đốc Công ty TNHH TMTM và Công ty Tài nguyên SEAFOOD – Chủ thương hiệu Mori.

– Ông Lại Minh Duy – Chủ tịch TSTTourist (Top 10 công ty lữ hành outbound hàng đầu Việt Nam).

– Bà Nhan Húc Quân – Tổng Giám đốc Công ty New Toyo Việt Nam (Đối tác sản xuất bao bì, ly chén giấy cho nhiều công ty đa quốc gia và các thương hiệu nổi tiếng như Kinh Đô, ABC, Co.opmart, Aeon-Citimart, Aeon-Fivimart, Auchan, Jollibee, KFC, Bud’s Ice Cream, Red Coffee, Circle K,…)

3 vị doanh nhân tại CEO Talk: “Đời doanh nhân – Những nẻo đường kinh doanh”

Từ câu chuyện về thực trạng kinh tế đến những hiểu biết sâu rộng về con đường kinh doanh

Để mở đầu buổi Talkshow, bạn Nguyễn Trang Quỳnh Nhi – Sinh viên WSU đã dẫn dắt về thực trạng đầy biến động của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bằng cách này, các bạn sinh viên được đến gần hơn với những câu chuyện mang tính chất toàn cần, cũng như nhìn thấy được những thách thức và cơ hội tiềm ẩn trong môi trường kinh doanh.

Bạn Nguyễn Trang Quỳnh Nhi – Sinh viên WSU đã dẫn dắt về thực trạng đầy biến động của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng

Tiếp đến, Quỳnh Nhi cũng khéo léo trong việc kết nối các bạn sinh viên với ba vị CEO thông qua những câu chuyện cá nhân và hành trình sự nghiệp đầy hấp dẫn của họ. Việc này không chỉ tạo ra một liên kết mạch lạc giữa chủ đề kinh tế và những câu chuyện kinh doanh, mà còn là cơ hội để sinh viên được lắng nghe những kinh nghiệm độc đáo và giá trị mà ba vị diễn giả mang lại.

Tại phần chia sẻ của bà Tuyết Mai, các bạn sinh viên lại được hiểu sâu hơn về việc quản trị rủi ro thông qua câu chuyện rất đời thực của bà. Đó là các chuyến vận chuyện hàng hải sản từ Việt Nam sang Bali.

Tiếp đến, ông Minh duy đã đưa ra hai “keywords” chính trong việc kinh doanh, đó là “trung thực” và “kiên định”. Ông cho rằng, đây là hai điều giúp các bạn tự làm chủ cuộc đời của mình. Nó xuất phát từ việc trung thực với chính bản thân và kiên định với những điều mà mình đang nung nấu.

Cuối cùng, cả khán phòng không thể rời mắt khi đến phần chia sẻ của bà Húc Quân. Qua những chia sẻ của bà, sinh viên được hiểu rằng chỉ khi mình làm chủ được cuộc đời thì mới có thể trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ.

Qua những chia sẻ của bà Quân, sinh viên được hiểu rằng chỉ khi mình làm chủ được cuộc đời thì mới có thể trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ.

Trang bị kiến thức và kỹ năng trên bước đường sự nghiệp

Nhờ vào những câu chuyện làm nghề được chính các diễn giả chia sẻ tại CEO Talk, sinh viên WSU có thể từng bước tìm ra hướng đi cho riêng mình trên con đường sự nghiệp.

Nhờ vào những câu chuyện làm nghề được chính các diễn giả chia sẻ tại CEO Talk, sinh viên WSU có thể từng bước tìm ra hướng đi cho riêng mình trên con đường sự nghiệp.

Bên cạnh đó, CEO Talk: “Đời doanh nhân – Những nẻo đường kinh doanh” này cũng là một cơ hội quý báu để sinh viên có thể kết nối, học hỏi và tìm kiếm nguồn đam mê với lĩnh vực kinh doanh. Hãy cùng chờ đón những sự kiện sắp đến từ WSU Dynamic!

Sinh viên WSU đang đặt câu hỏi cho diễn giả tại CEO Talk