Site icon Western Sydney Việt Nam

Sinh viên chia sẻ lý do chọn Western Sydney Việt Nam

Môi trường học quốc tế, có cơ hội nhận học bổng đến 50% học phí là những lý do một số học sinh trường chuyên chọn Western Sydney Việt Nam.

Theo giới thiệu của Western Sydney Việt Nam, năm học 2020 – 2021, nhiều học sinh trường chuyên, có thành tích học THPT tốt chọn theo học chương trình Western Sydney BBus. Đây là chương trình đào tạo liên kết giữa Viện ISB, Trường Đại học Kinh tế TP HCM và Đại học Western Sydney (Australia). Theo học chương trình này, sinh viên được học hoàn toàn bằng tiếng Anh, trải nghiệm chương trình cử nhân chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Theo thống kê của hội đồng tuyển sinh năm 2020, có 80% tân sinh viên đạt chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 6.0 hoặc tương đương, hơn 50% tân sinh viên nhận học bổng 30% – 50% học phí năm nhất.

Môi trường học chuẩn quốc tế

Nguyễn Ngọc Khánh Phương, cựu học sinh trường THPT Hoàng Hoa Thám (Khánh Hòa) đạt diểm GPA 9.1 và IELTS 8.0. Quyết định theo học tại Western Sydney Việt Nam, Phương chia sẻ: “Mẹ tôi là cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP HCM. Mẹ tìm hiểu và biết Western Sydney BBus là chương trình đào tạo liên kết giữa Viện ISB và Đại học Western Sydney danh giá từ Australia, mẹ đã khuyến khích tôi theo học chương trình này.”

Western Sydney BBus là chương trình đào tạo được gia đình em Nguyễn Ngọc Khánh Phương (ở giữa) lựa chọn

Phạm Gia Linh, cựu học sinh trường THPT Chuyên Bến Tre tình cờ biết đến Western Sydney Việt Nam. Khi được biết trường thuộc top 1.2% trên thế giới, Linh và bố mẹ đã quyết định lựa chọn. “Tôi khá bất ngờ với môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp tại Western Sydney Việt Nam. Hơn thế nữa, từ những ngày học tập đầu tiên, tôi cảm nhận được sự nhiệt tình của thầy cô trong việc truyền đạt kiến thức. Nhờ đó, tôi an tâm hơn trên hành trình học tập phía trước”, Linh cho biết.

Mô hình cử nhân Australia tại Việt Nam

Huỳnh Nguyên Long, cựu học sinh trường chuyên THPT Lê Quý Đôn tỉnh Khánh Hòa lại ấn tượng với chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, theo mô hình cử nhân Australia tại Việt Nam.

“Học tập trong môi trường chuẩn quốc tế, đem đến cho tôi nhiều lợi thế ,đặc biệt là ngoại ngữ và kiến thức liên tục được cập nhật giúp tôi tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động toàn cầu. Bên cạnh đó, học tập tại Western Sydney Việt Nam, tôi còn có thể lựa chọn chuyển tiếp du học bán phần tại Đại học Western Sydney (Australia)”, Nguyên Long khẳng định.

Sinh viên tại Western Sydney Việt Nam được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh

Cũng như Nguyên Long, khi được hỏi về lý do chọn Western Sydney Việt Nam, bạn Trần Xuân Hiếu, cựu học sinh trường Quốc tế Việt Úc bày tỏ: “Biết đến Western Sydney Việt Nam là một trong những trường đào tạo kinh doanh uy tín với chương trình giảng dạy theo chuẩn quốc tế tại Việt Nam, tôi đã tự tin đăng ký vào chương trình này ngay sau khi hoàn thành THPT. Tôi tin Western Sydney Việt Nam môi trường học tập lý tưởng giúp tôi đạt được những mục tiêu trên con đường sự nghiệp sắp tới”.

Để theo đuổi ước mơ trở thành một doanh nhân thành công trong tương lai, Xuân Hiếu luôn tích cực trau dồi kiến thức lẫn kỹ năng và định hướng chuyển tiếp du học Australia trong tương lai.

Cơ hội nhận học bổng lên đến 50% học phí

Nguyễn Võ Vĩnh Phúc là một trong hơn 130 tân sinh viên nhận học bổng đầu vào 50% từ Western Sydney Việt Nam. Vĩnh Phúc đạt diểm IELTS 8.0 và GPA 8.6. Cựu học sinh trường Phổ thông Năng Khiếu – Đại học Quốc gia đã nhận suất học bổng 50% chương trình Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBus. Vĩnh Phúc khẳng định, học bổng sẽ là động lực để cậu tiếp tục nỗ lực đạt được thành tích cao và duy trì học bổng này ở những năm tiếp theo.

Tân sinh viên tại Western Sydney Việt Nam

Đại diện nhà trường cho biết, thời gian tới sẽ mang đến các suất học bổng từ 30% đến 50%, dựa trên GPA và IELTS đầu vào của sinh viên để tạo động lực học tập cho tân sinh viên Western Sydney BBus. Ngoài ra, sinh viên nếu có thư mời nhập học của một trường đại học top đầu sẽ được xét học bổng tương đương GPA 8.0 (xét theo điều kiện cụ thể).

Nhằm tạo cơ hội giúp học sinh lớp 12 có thêm cơ hội trúng tuyển vào cử nhân chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, Trường Đại học Kinh tế TP HCM tổ chức tuyển sinh đợt HAI chương trình Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBus. Thời hạn nộp hồ sơ tuyển sinh đến hết ngày 20/10, nhập học tháng 11.

Thông tin chi tiết xem tại đây.