Site icon Western Sydney Việt Nam

HOẠT ĐỘNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K47 ĐẠI HỌC WESTERN SYDNEY VIỆT NAM

Trước thềm nhập học và bước vào một cánh cửa khác hơn rất nhiều so với những trải nghiệm hồi trung học, các bạn sinh viên chắc hẳn có rất nhiều những bồi hồi, kèm theo đó là sự tò mò về “mái nhà” mới của mình.

Với mong muốn chào đón tân sinh viên một cách ấm áp và chu toàn nhất, Đại học Western Sydney Việt Nam đã tổ chức một chuỗi minigame kéo dài 6 tuần liên tiếp là “FIRST STEP TO BE A WSU-ER”.

HOẠT ĐỘNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K47 ĐẠI HỌC WESTERN SYDNEY VIỆT NAM

Vì khoảng cách địa lý, vì tình hình căng thẳng của dịch bệnh, tân sinh viên khóa 47 không thể trực tiếp có mặt tại khuôn viên trường và tận mắt chiêm ngưỡng ngôi trường mình sẽ học trong những năm tới. “Bước đầu tiên” đến với trường dù trắc trở nhưng “bước đầu tiên” tìm hiểu về trường thì thật đơn giản. Chuỗi minigame “FIRST STEP TO BE A WSU-ER” cung cấp những kiến thức cần thiết về WSU, việc học đại học tại WSU và những tuyệt chiêu tận hưởng khoảng thời gian đại học tuyệt vời.

  • Thời gian: 20/07/2021 – 30/09/2021

  • Thể lệ: Sinh viên được gửi các tài liệu đọc cần thiết qua email hàng tuần và tham gia trả lời các câu hỏi của minigame.

  • Cơ cấu giải thưởng:

  • Winner: 5 thí sinh trả lời đúng nhiều nhất và nhanh nhất của mỗi tuần sẽ nhận được phần quà là áo WSU

  • First runner-up: 5 thí sinh trả lời đúng nhiều tiếp theo và nhanh tiếp theo sẽ nhận được phần quà là bình nước giữ nhiệt thương hiệu WSU

  • Second runner-up: 5 thí sinh trả lời đúng nhiều tiếp theo và nhanh tiếp theo sẽ nhận được phần quà là cặp đeo thương hiệu WSU

Quà tặng chuỗi minigame “FIRST STEP TO BE A WSU-ER” chào đón tân sinh viên K47

Chuỗi minigame đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia qua các tuần và có đến 90 phần quà đã có chủ sở hữu. Ngoài ra, chương trình cũng nhận được rất nhiều nhận xét tích cực cũng như lời động viên từ các bạn sinh viên.

“This minigame is really helpful for us, newbies, so I hope you guys will organize more kinds of this. Thank you.” – Thanh Hương. 23/07/2021.

(Tạm dịch: Minigame này thật sự rất bổ ích với chúng em, em mong nhà trường sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động như vậy nữa. Em xin cám ơn!)

“Thanks for all the work, such a relief knowing that none of us left-behind during the pandemic” – Đăng Quang. 31/07/2021.

(Tạm dịch: Cảm ơn nhà trường vì đã tạo điều kiện để không ai trong chúng em bị lãng quên trong mùa dịch).

Hẹn gặp lại các bạn tân sinh viên trong những dự án sắp tới của WSU!