Site icon Western Sydney Việt Nam

Flights of Wisdom mùa 8 – Những “chuyến bay” thành công đưa WSU-ers đến vùng đất tri thức

Flight of Wisdom mùa 8 - Những “chuyến bay” thành công đưa WSU-ers đến vùng đất tri thức

Flight of Wisdom mùa 8 - Những “chuyến bay” thành công đưa WSU-ers đến vùng đất tri thức

Flights of Wisdom mùa 8 đã trải qua với nhiều thành công và ấn tượng trong Term 2 (từ tháng 6 đến tháng 8) vừa qua. Bên cạnh đó, FOW cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những bạn sinh viên đã đồng hành cùng dự án trong những “chuyến bay”.

Dự án Flights of Wisdom (FOW)

Flights of Wisdom là một dự án học thuật được thành lập vào tháng 4 năm 2021, trực thuộc Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam. Dự án cung cấp các hoạt động học tập ngoài giờ dưới nhiều hình thức như tư vấn, hỗ trợ kiến thức, cộng đồng học tập,… với mục đích hỗ trợ sinh viên phát triển các kỹ năng học tập và có nền tảng kiến thức vững chắc. Thông qua dự án, các bạn sinh viên tạo được một cộng đồng gắn kết và nhiệt huyết.

Đội ngũ của Flights of Wisdom mùa 8

Những con số ấn tượng của Flight of Wisdom mùa 8

Trong mùa 8 vừa qua, Flights of Wisdom mùa 8 đã thành công tổ chức rất nhiều lớp học của 5 môn cơ bản ở Stage 1, gồm PA, PE, PMk, CF và SB. Hãy cùng nhìn lại những con số ấn tượng mà dự án đã đạt được trong mùa vừa qua.

Tổng số lớp học toàn mùa là 29 lớp học. Trong đó gồm 6 lớp học PA; 6 lớp học PE; 4 lớp học PMk; 4 lớp học CF và 9 lớp học SB. Bên cạnh đó, không thể không nói đến tổng số lượng sinh viên tham dự là 477.

Những con số ấn tượng của Flights of Wisdom mùa 8

Sinh viên nói gì về những lớp học tại Flights of Wisdom mùa 8

Thành công của Flights of Wisdom mùa 8 đến từ sự quan tâm nồng nhiệt của các bạn sinh viên. Dự án xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn vì đã tin tưởng và lựa chọn FOW là nơi đưa các bạn đến vùng đất tri thức.

Những lời nhắn nhủ và góp ý từ các bạn sẽ luôn là nguồn động lực quý giá giúp FOW hoàn thiện hơn. Từ đó, dự án sẽ mang đến những trải nghiệm học tập hữu ích cho cộng đồng sinh viên Western Sydney Việt Nam.

Các bạn sinh viên tham gia cho biết dù bài học khá khó nhưng các bạn Captain luôn cố gắng giải đáp mọi thắc mắc. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến Captain Hữu Thuận khi anh luôn là một người nhiệt tình trong giảng dạy và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc.

Một lớp học môn PE tại Flights of Wisdom mùa 8

Ngoài ra, việc đưa ra các tips hữu ích cho phần Double Shifts của Supply-Demand curve, hay hướng dẫn cách nhìn ra mainpoint của mỗi chapter đã giúp các bạn ôn tập dễ dàng hơn.

Flights of Wisdom mùa 8 đã kết thúc và cũng là lúc mùa 9 sắp bắt đầu. FOW mong nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ các bạn!

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

– Email: maithao.fow@gmail.com

– SĐT: 0931555623 (Navigator: Thiên Phúc)