Site icon Western Sydney Việt Nam

Flights of Wisdom – Khởi động 2024 bằng “mùa bay” thứ 10

Flights of Wisdom - Khởi động 2024 bằng “mùa bay” thứ 10

Flights of Wisdom - Khởi động 2024 bằng “mùa bay” thứ 10

Tiếp nối thành công từ những mùa trước, Flights of Wisdom khởi động mùa bay thứ 10 trong term 1 (01/2024 – 04/2024) này. Trong năm 2024, Flights of Wisdom mong muốn tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang đến cho các bạn sinh viên Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam những trải nghiệm học tập bổ ích.

Dự án Flights of Wisdom (FOW)

Flights of Wisdom là một dự án học thuật, ra đời vào tháng 04, năm 2021. Đây là dự án trực thuộc Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam. Mục đích là giúp sinh viên Stage 1 củng cố kiến thức của các môn nền tảng thông qua các hoạt động học tập ngoài giờ miễn phí. Dự án có sự đồng hành của các thầy, cô đang giảng dạy tại WSU với vai trò Advisors và đội ngũ các bạn sinh viên WSU tài năng và năng động. Nhờ sự dẫn dắt và kiểm định của các thầy, cô Advisors, Flights of Wisdom đảm bảo mang đến những lớp học chất lượng và theo sát chương trình học WSU.

Lớp học tại Flights of Wisdom
Lớp học trực tuyến tại Flights of Wisdom

Lịch trình những lớp học trong Mùa 10

Để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn sinh viên, FOW tổ chức các lớp học của 5 môn nền tảng, bao gồm Principles of Marketing, Principles of Accounting, Principles of Economics, Corporate Finance, và Statistics for Business.

Bắt đầu từ cuối tháng 02 đến hết học kỳ, các lớp học được tổ chức ở cả hai hình thức trực tuyến (Zoom) và trực tiếp. Mục đích của các lớp học là củng cố nội dung chính của các môn học và giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên.

Để không bỏ lỡ các lớp học, bạn có thể xem chi tiết lịch học hoặc học quét mã QR ở hình ảnh bên dưới để cập nhật thông tin chính xác nhất.

Lịch học của Flights of Wisdom – Mùa 10

Ngoài cái lớp học, Flights of Wisdom còn có những kênh Discord để các bạn sinh viên có thể giao lưu, trao đổi kiến thức và được trực tiếp các Captains giải đáp các thắc mắc liên quan đến học tập.

FOW hy vọng rằng với lịch trình đã được công bố, các bạn sinh viên có thể sắp xếp thời gian tham dự các lớp học. Từ đó, các bạn có thể chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

– Email: flightsofwisdom@gmail.com

– SĐT: 0378791432 (Project Leader – Ms. Kim Thuy)