Site icon Western Sydney Việt Nam

Flights of Wisdom: Hứa hẹn một chặng bay mới đầy những bất ngờ

Tiếp nối thành công mùa hai, “Flights of Wisdom – Chuyến bay tri thức” trong Buddy Programs mùa 3 hứa hẹn sẽ mang đến một chuyến bay bất ngờ, thú vị cho hành khách.

Trong khoảng thời gian vừa qua, các bạn tân sinh viên WSU khóa 12 đã trải qua những tuần học đầu tiên của năm học mới với các bài giảng online đầy thú vị nhưng cũng không kém phần “khó nhai”. Đối với các bạn sinh viên khóa trước, nhịp sống đại học tại WSU dường như đã vô cùng quen thuộc với chúng ta. Nhưng với các bạn tân sinh viên, việc thích nghi với một môi trường mới, học tập với những người bạn mới, những giảng viên mới xem ra thật khó khăn phải không nào? Lượng kiến thức khổng lồ, rào cản ngôn ngữ, lo ngại giao tiếp… dường như lại khiến việc làm quen với cuộc sống đại học trở nên vất vả hơn bao giờ hết.

Tấm vé lên chuyến bay “Flights of wisdom mùa 3”

Thấu hiểu điều đó, Buddy Program đã trở lại như một người bạn đồng hành đích thực trên con đường học tập không ngừng nghỉ của các bạn sinh viên WSU Việt Nam.

Buddy Program là một chương trình quen thuộc của trường ĐH Western Sydney Việt Nam, được lập ra với mục đích giúp đỡ các bạn sinh viên đang gặp khó khăn trong việc tiếp thu khối lượng kiến thức khó nhằn và bài tập dày đặc của những môn học trên lớp. Nhưng điểm đặc biệt của chương trình không chỉ nằm ở đó. Ở Buddy Program, chúng ta sẽ được thấy những người anh, người chị, hay người bạn của chúng ta đứng lên đảm nhiệm chức vụ “giảng dạy”.

Chương trình được chính thức khởi động vào tháng 4 năm 2021 với sự tham gia của hơn 60 bạn sinh viên và 4 tutors. Trong mùa 1, các bạn sinh viên và các tutor đã cùng nhau tìm hiểu về môn Principles of Marketing. Sang mùa 2, diễn ra vào kì 3 năm 2020-2021, chương trình, với tên gọi “Flights of Wisdom – Chuyến bay tri thức”, đã thu hút tổng cộng hơn 140 “hành khách” ở 2 môn Principles of Accounting (PA) và Principles of Marketing (PMk).

Đến với mùa 3 này, hãng hàng không Flights of Wisdom hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên trong 4 môn căn bản của stage 1:

Chương trình luôn tích cực tìm kiếm các “tài năng” từ chính sinh viên đang theo học tại WSU. Các bạn là những người có nền tảng kiến thức vững chắc và đặc biệt thích chia sẻ kinh nghiệm học của mình. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, chương trình luôn nhận được sự quan tâm và đốc thúc sát sao từ chính những giảng viên ưu tú đã “chinh chiến” bao năm, những Advisor của chương trình, gồm có:

Hãng hàng không Flights of Wisdom dự kiến sẽ bắt đầu mở Boarding vào cuối tháng 9 – đầu tháng 10 năm 2021. Chương trình sẽ diễn ra trên 2 nền tảng chính là Zoom và Discord. Nếu tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát ổn định trước tháng 12 năm 2021, chúng ta sẽ hẹn gặp mặt nhau tại trường và tổ chức những buổi giảng offline với nhiều tương tác hơn. Chặng bay sẽ kéo dài suốt cả kỳ 3 của năm học 2021 và đích đến cuối cùng chính là vùng đất trí thức – nơi các bạn có thể sử dụng kiến thức đã tích cóp được qua từng chặng áp dụng vào các bài thi tại WSU và vào chính cuộc sống của mình.

Buddy Program mùa 3 hứa hẹn sẽ là một màn “comeback” vô cùng hoành tráng! Mọi người hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất về chương trình trên fanpage ĐH Western Sydney Vietnam, group WSU Students, email Sinh viên cũng như website trường nhé!