Site icon Western Sydney Việt Nam

Welcome Newbies 2023 – Tân sinh viên WSU đã khởi đầu hành trình mới như thế nào?

Thumbnail Welcome Newbies 2023

Thumbnail Welcome Newbies 2023

Welcome Newbies 2023 – Ngày hội chào đón Tân sinh viên diễn ra trong 03 ngày (từ 06/09 đến 08/09/2023). Tại ngày hội, các bạn Tân sinh viên được tham gia vào các hoạt động thú vị mà Ban tổ chức đã chuẩn bị. Đây cũng được xem là điều kiện giúp các bạn Tân sinh viên nhanh chóng thích nghi với môi trường đại học và có thêm nhiều bạn mới.

Welcome Newbies 2023 khởi đầu với Workshop “Recipe for Study Success”

Ngày hội Welcome Newbies 2023 được chia làm 2 phần chính: Workshop “Recipe for Study Success” và hoạt động tham quan các câu lạc bộ và dự án.

Đến với buổi workshop, chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền, đại diện cho bộ phận Student Advisor – Quản lý sinh viên, chia sẻ về các bí quyết học tập tại WSU, cách sử dụng hệ thống học tập và quy định của WSU cũng như giải đáp thắc mắc của các bạn tân sinh viên.

Chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền hướng dẫn sinh viên về hệ thống học tập WSU

Bên cạnh đó, buổi workshop còn mở ra cơ hội kết nối tân sinh viên với cộng đồng sinh viên xuất sắc đã và đang học tại Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam, gồm:

– MC. Trần Bảo Thân Thiên – Academic Tutor tại Viện ISB, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Chị là Cựu sinh viên Đại học Western Sydney, tốt nghiệp loại Giỏi, Chuyên ngành Marketing và cũng là “gương mặt thân quen” trong Dean’s Merit List – Danh sách tôn vinh những sinh viên xuất sắc ngành Quản trị Kinh doanh 2022.

Chị Trần Bảo Thân Thiên đã dẫn dắt các đề tài chia sẻ đến với tân sinh viên

– Nguyễn Trần Trọng Tín – Sinh viên chuyên ngành Marketing, đồng thời cũng là Local Finalist P&G CEO Challenge 2022. Bạn vừa hoàn thành kỳ học cuối tại Western Sydney Việt Nam và từng là Digital Branding Trainee tại xolve branding.

Bạn Nguyễn Trần Trọng Tín chia sẻ trải nghiệm đi học và đi làm của mình

– Nguyễn Thị Thanh Xuân – Sinh viên Chuyên ngành Tài chính Ứng dụng. Bạn đang là Captain môn Principles of Accounting của Flights of Wisdom và đạt xếp loại xuất sắc trong các môn học như Principles of Accounting, International Business và Principles of Economics.

Bạn Nguyễn Thị Thanh Xuân chia sẻ các bí quyết đạt điểm tốt cho các bài tập trong lớp
Buổi Workshop “Recipe for Study Success” được tổ chức để trang bị kiến thức về WSU cho tân sinh viên 2023

Tham gia vào các hoạt động của các dự án của WSU và câu lạc bộ của ISB

Tiếp theo đó, các bạn tân sinh viên đã có chuyến tham quan tại gian hàng các dự án của WSU và câu lạc bộ của ISB, được giao lưu và lắng nghe những giá trị mà các tổ chức này mang lại. Bên cạnh đó, các bạn cũng được tham gia những trò chơi thú vị khi đến từng trạm và nhận quà từ các tổ chức có mặt tại ngày hội.

Tân sinh viên tham gia các gian hàng CLB ISB và dự án WSU

Welcome Newbies 2023 được tổ chức nhằm tạo ra những kỷ niệm đẹp về trường cho các tân sinh viên. Thông qua các hoạt động, sự kiện diễn ra suốt ngày hội, Ban tổ chức mong muốn các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiệt huyết, năng lượng để bắt đầu một hành trình mới sắp tới.

Cùng nhìn nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày hội vừa qua nhé!