Site icon Western Sydney Việt Nam

Đại học Western Sydney tiếp tục thăng hạng trên bảng xếp hạng Times Higher Education 2022

Đại học Western Sydney tiếp tục thăng hạng trên bảng xếp hạng Times Higher Education 2022

Đại học Western Sydney tiếp tục thăng hạng trên bảng xếp hạng Times Higher Education 2022

Theo kết quả năm 2022 đã được công bố trên Bảng xếp hạng Đại học Thế giới (World University Ranking), Đại học Western Sydney tăng 5 bậc để xếp thứ 13 trên toàn quốc và lọt vào nhóm xếp hạng 201 – 250 trên toàn cầu.

Kết quả cho thấy sự cải thiện trong giáo dục, cũng như triển vọng quốc tế và cải thiện 79 bậc về kết quả giảng dạy.

Western Sydney – Top đầu trường đại học ở Úc

THE là bảng thành tích toàn cầu duy nhất đánh giá các trường đại học chuyên sâu về nghiên cứu trên tất cả các lĩnh vực: Giảng dạy, nghiên cứu, chuyển giao kiến thức và triển vọng quốc tế.

Bảng xếp hạng sử dụng 13 chỉ số hoạt động đã được hiệu chỉnh cẩn thận để đưa ra những so sánh công bằng và toàn diện nhất, được tin cậy bởi sinh viên, học giả, lãnh đạo của các trường đại học, ngành công nghiệp và chính phủ.

Năm 2022, THE bổ sung vào danh sách các chứng chỉ và công nhận Đại học Western Sydney với tư cách là trường dẫn đầu thế giới về giáo dục, nghiên cứu và đổi mới.

Theo đó, trên bảng xếp hạng Đại học Thế giới (World University Ranking) của THE, Đại học Western Sydney tăng 5 bậc để xếp thứ 13 trên toàn quốc và lọt vào nhóm xếp hạng 201 – 250 trên toàn cầu.

THE cũng công bố Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ (Young University Ranking) của Times Higher Education. Năm 2022, Đại học Western Sydney xếp hạng thứ 6 tại Úc và thứ 31 trên

Ngoài ra, Đại học Western Sydney cũng đứng thứ 19 ở Úc và thứ 346 trên thế giới trong Bảng xếp hạng học thuật của các trường đại học thế giới (Academic Ranking of World Universities); top 500 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS (QS World University Rankings).

Đầu năm 2022, Đại học Western Sydney tiếp tục thăng 3 hạng (xếp vị trí thứ 31).

Kết quả minh chứng cho điều này chính là các vị trí của Đại học Western Sydney trong mạng lưới các trường đại học toàn cầu. Giáo sư Barney Glover AO, Phó hiệu trưởng kiêm Hiệu trưởng, gửi lời chúc mừng những kết quả xuất sắc.

“Những cải tiến trong bảng xếp hạng này là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng của trường. Sự đổi mới này thiết lập các mối liên kết có ý nghĩa với ngành giáo dục và cộng đồng mà chúng tôi phục vụ.

Kết quả giảng dạy ấn tượng của trường đặc biệt làm hài lòng và làm nổi bật cam kết của Western Sydney trong việc truyền cảm hứng cho sinh viên. Từ đó, các em có thể tiếp bước để trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai”, Giáo sư Barney Glover AO nói.

Năm 2022: Đại học Western Sydney tuyển sinh cử nhân song bằng, học tại Việt Nam

Năm 2022, chương trình Cử nhân Western Sydney có 3 ngành đào tạo về kinh doanh: Marketing, Tài chính ứng dụng và Kinh doanh quốc tế. Bên cạnh đó, sinh viên Western Sydney Việt Nam còn có cơ hội nhận thêm bằng Cử nhân Khoa học dữ liệu ứng dụng khi học song ngành với tổng thời gian đào tạo 4 năm.

Với chương trình học song bằng tại Đại học Western Sydney, sinh viên có thể học đồng thời hai văn bằng cùng lúc. Điểm mạnh của chương trình chính là thời gian học tập được rút ngắn. Thay vì phải mất đến 6 năm để sở hữu hai văn bằng quốc tế, khi học chương trình này, sinh viên chỉ cần 4 năm.

Khi ra trường, sinh viên cũng đồng thời được cấp 2 bằng quốc tế. Giá trị bằng cấp được công nhận bởi các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới. Đồng nghĩa, cơ hội việc làm cũng được rộng mở bởi sinh viên có thể làm việc cho các doanh nghiệp lớn và tập đoàn đa quốc gia.

Năm nay, Đại học Western Sydney tuyển sinh với nhiều phương thức xét tuyển linh động. Đây là cơ hội để các bạn học sinh lớp 12 trên toàn quốc có thể trải nghiệm học tập – rèn luyện trong môi trường chuẩn quốc tế và nhận bằng tốt nghiệp được công nhận bởi nhà tuyển dụng trên toàn cầu từ Đại học Western Sydney, Úc.

Sinh viên Đại học Western Sydney

Điều kiện tuyển sinh Cử nhân Western Sydney 2022

Điều kiện học thuật:

Điều kiện tiếng Anh:

Thông tin các kỳ tuyển sinh năm 2022

(**) Đợt tuyển sinh dành cho đối tượng hoàn tất chương trình giáo dục phổ thông trung học trong năm 2022

Đặc biệt, để tạo động lực thúc đẩy tinh thần học tập của các bạn sinh viên, Western Sydney Việt Nam còn có các chính sách hấp dẫn như:

Quý Phụ huynh và Học sinh có thể tìm hiểu thông tin về chương trình tại đây và đăng ký tư vấn trực tiếp qua 3 cách:

Cách 1: Truy cập Cổng tuyển sinh Cử nhân Western Sydney năm 2022 và Đăng ký thông tin tư vấn qua form trực tuyến.

Cách 2: Liên hệ trực tiếp Bộ phận Tuyển sinh Western Sydney Việt Nam qua số điện thoại: 028 3930 5293

Cách 3: Gặp mặt và tư vấn trực tiếp tại Văn phòng Tuyển sinh Western Sydney Việt Nam tại 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ WESTERN SYDNEY VIỆT NAM

Địa chỉ: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hoặc: 41 – 43 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3930 5293 – 028 3622 1818

Fanpage: https://www.facebook.com/westernsydneyu.vn

Website: westernsydney.edu.vn

Email: bbus.admission@westernsydney.edu.vn