Site icon Western Sydney Việt Nam

Cuộc thi Innovating Human Identity Challenge – Phá vỡ mọi giới hạn của giới khởi nghiệp

Cuộc thi “Innovating Human Identity Challenge” là cuộc thi được tổ chức nhằm mang đến cho các bạn sinh viên có những cơ hội tuyệt vời để được dấn thân vào tinh thần khởi nghiệp, phát triển các kỹ năng làm việc và xây dựng các mối quan hệ trong ngành.

Cuộc thi “Innovating Human Identity Challenge”

Sinh viên sẽ thành lập các đội thi và được các cố vấn chuyên môn từ WSU Launch Pad cùng với những đối tác quan trọng trong ngành hướng dẫn để khám phá về các vấn đề như: công nghệ đang thay đổi bản chất về danh tính của con người ra sao, làm thế nào có thể quản lý danh tính số trong các lĩnh vực như an ninh, sức khoẻ, dịch vụ dân sinh, du lịch và phương tiện truyền thông xã hội một cách tốt nhất.

Chương trình được thực hiện trực tuyến qua internet với sự cộng tác của công ty DXC Technology, gồm các sự kiện như: Buổi Khai mạc tạo điều kiện gặp gỡ, trao đổi xây dựng mạng lưới cộng sự và chuyên gia, các buổi Thẩm định ý tưởng và Thuyết trình gọi vốn trong khoảng thời gian từ cuối tháng 8 đến tháng 11/2021.

Trong suốt cuộc thi Innovation Challenge, sinh viên sẽ được phát triển các kỹ năng là chìa khóa quan trọng cho công việc trong tương lai như:

Chúng ta đang làm việc trong thời đại đầy những thử thách toàn cầu, nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có để xây dựng các kỹ năng trên theo cách thú vị và sinh động này nha.

Chương trình này phù hợp với tất cả sinh viên đang theo học các ngành từ STEM, Khoa học xã hội và Nhân văn, Kinh doanh, Giáo dục và cả Y tế. Cuộc thi hứa hẹn là một cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên có được trải nghiệm làm việc trong một nhóm đa lĩnh vực từ đó giúp xây dựng kiến thức và kỹ năng cho bản thân.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi này, các bạn có thể đọc tài liệu TẠI ĐÂY.

Các bạn sinh viên có thể đăng ký tham dự sự kiện ra mắt được tổ chức vào lúc 10:30 – 12:30 sáng (giờ Sydney) ngày 27/08 để nhận được thông tin tóm tắt đầy đủ về cuộc thi nhé: https://www.eventbrite.com.au/e/innovating-human-identity-challenge-tickets-166896015475.