Site icon Western Sydney Việt Nam

Company Visit – Bước vào thế giới của những con số tại Mazars Vietnam

Company Visit - Bước vào thế giới của những con số tại Mazars Vietnam

Company Visit - Bước vào thế giới của những con số tại Mazars Vietnam

04/10/2023 vừa qua, CareerHub VN đã tổ chức Company Visit cho hơn 30 bạn sinh viên WSU đến tham quan văn phòng Mazars Vietnam tại TP.HCM. Với sứ mệnh tạo ra những khởi đầu mạnh mẽ cho sinh viên, chuyến tham quan này đã giúp cho các bạn trẻ có cơ hội khám phá môi trường làm việc tại tập đoàn kế toán số 1 Việt Nam.

Khám phá nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023 – Mazars Vietnam

Khởi đầu chuyến tham quan, các bạn sinh viên đã được chị Vũ Thị Thảo Nguyên – Senior Marketing Communication & Business Development chia sẻ về hành trình phát triển của tập đoàn Mazars nói chung và Mazars Vietnam nói riêng. Bên cạnh đó, chị cũng phổ biến thông tin về các phòng ban và dịch vụ mà Mazars Việt Nam cung cấp, giúp sinh viên có cái nhìn rõ ràng hơn về cách vận hành của một công ty kế, kiểm toán hàng đầu hiện nay.

Được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” bởi tạp chí HR Asia vào đầu năm 2023, Mazars Vietnam coi đội ngũ nhân viên là yếu tố then chốt cho sự thành công của công ty. Chị Thảo Nguyên đã nhấn mạnh những yếu tố làm nên một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, không ngừng học tập và phát triển, ngay trong lĩnh vực đầy thách thức như kế toán, kiểm toán và tư vấn dịch vụ tài chính. Trước những chia sẻ thú vị của chị, các bạn sinh viên vô cùng hào hứng về văn hoá doanh nghiệp tại Mazars Vietnam.

Theo chị Thảo Nguyên, Mazars Vietnam hướng tới phương châm “work smart, live smart”, nhằm đảm bảo sự cân bằng trong cuộc sống và tính hiệu quả trong công việc.

Cơ hội kết nối và nghề nghiệp

Chuyến tham quan này không chỉ tạo ra cơ hội tìm hiểu văn phòng hoạt động, các dịch vụ được cung cấp, mà còn mở ra cánh cửa cho sinh viên nắm bắt thông tin về chương trình thực tập và tuyển dụng tại Mazars Vietnam. Chị Văn Thị Kim Oanh – Human Resource Manager đã minh hoạ lại lộ trình tuyển dụng và cơ hội nghề nghiệp tại Mazars dành cho sinh viên sắp ra trường.

Các bạn cũng đã dành nhiều sự quan tâm tới chương trình thực tập kéo dài 3 tháng, với nhiều vòng tuyển chọn gắt gao kéo dài từ tháng 8 tới tháng 12.

Hơn thế nữa, chị Kim Oanh cũng cung cấp cho các bạn các “bí quyết” để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng và những điểm lưu ý trong quá trình chuẩn bị hành trang cho nghề nghiệp tương lai.

Chị Kim Oanh cũng cung cấp cho các bạn các “bí quyết” để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng và những điểm lưu ý trong quá trình chuẩn bị hành trang cho nghề nghiệp tương lai
Chuyến tham quan này không chỉ tạo ra cơ hội tìm hiểu văn phòng hoạt động, các dịch vụ được cung cấp, mà còn mở ra cánh cửa cho sinh viên nắm bắt thông tin về chương trình thực tập và tuyển dụng tại Mazars Vietnam

Chuyến đi đáng nhớ

Sau hai phần chia sẻ, các bạn sinh viên đã cùng nhau vòng quanh văn phòng làm việc của Mazars Vietnam. Sinh viên WSU lần lượt tiến vào “thế giới của những con số”, khám phá cách sắp xếp các phòng ban, cách thức làm việc, hay “hóng hớt” những đặc quyền chỉ dành riêng cho nhân viên Mazars.

Các bạn sinh viên di chuyển từ tầng 9 lên tầng 11 để thăm quan nơi làm việc của nhân viên Mazars Vietnam

Kết thúc chuyến đi, trên tay mỗi sinh viên WSU là món quà nhỏ thay cho tấm lòng và lời cảm ơn đến từ Mazars Vietnam.

Món quà nhỏ thay cho tấm lòng và lời cảm ơn đến từ Mazars Vietnam

Kết

Chuyến tham quan tại Mazars Vietnam là một hoạt động ý nghĩa, giúp các sinh viên có cơ hội biết thêm về ngành kế kiểm, cũng như các tiêu chí tuyển dụng và thực tập. CareerHub VN hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng những chuyến tham quan tương tự để giúp các sinh viên có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế, chuẩn bị sẵn sàng cho hành trang tương lai.