Site icon Western Sydney Việt Nam

Sanofi Việt Nam – Môi trường làm việc “xanh” của ngành dược

Company Visit - Khám phá không gian làm việc “xanh” tại Sanofi Việt Nam

Company Visit - Khám phá không gian làm việc “xanh” tại Sanofi Việt Nam

Vào 25/10/2023 vừa qua, CareerHub VN đã tổ chức chuyến đi đến Trụ sở chính của Sanofi Việt Nam tại số 10 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM. Hành trình “Company Visit” lần này đã thu hút sự tham gia của 40 bạn sinh viên WSU.

Điểm lại những hoạt động chính của chuyến tham quan Sanofi Việt Nam

Sanofi là một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ý tế. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các loại thuốc, vắc-xin và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ khác của hãng.

Lịch sử hình thành và phát triển của Sanofi tại Việt Nam

Chuyến tham quan bắt đầu bằng phiên giới thiệu tổng quan về lịch sử, giá trị và sứ mệnh của Sanofi. Với 70 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Sanofi tự hào là đối tác đồng hành cùng người dân Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Sanofi Việt Nam đã có những đóng góp lớn trong y tế và thực hiện vô số hoạt động xã hội ý nghĩa khác với mục tiêu xây dựng thế giới khoẻ mạnh hơn.

Chuyến tham quan bắt đầu bằng phiên giới thiệu tổng quan về lịch sử, giá trị và sứ mệnh của Sanofi Việt Nam

Cơ hội của sinh viên WSU trong chuyến tham quan đến một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới

Sinh viên WSU không chỉ có cơ hội trải nghiệm không gian làm việc hiện đại, mà còn học hỏi thêm nhiều kiến thức hữu ích khác đến từ các vị đại diện của các phòng ban khác nhau tại Sanofi. Bao gồm Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D), Marketing – Truyền thông, Tài chính và Nhân sự.

Sinh viên WSU không chỉ có cơ hội trải nghiệm không gian làm việc hiện đại, mà còn học hỏi thêm nhiều kiến thức hữu ích khác đến từ các vị đại diện của các phòng ban khác nhau tại Sanofi

Mặc cho sự bận rộn, các vị đại diện vẫn dành thời gian để chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của họ. Nhờ đó, sinh viên có cái nhìn sâu sắc hơn về tính chất công việc của từng bộ phận, cũng như hiểu rõ hơn về cách vận hành của một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới. Điều này giúp sinh viên mở rộng kiến thức và hiểu biết nhiều hơn về ngành công nghiệp y tế và dược phẩm.

Những chia sẻ hữu ích đến từ các đại diện phòng ban tại Sanofi Việt Nam

Trong chuyến tham quan, không thể không nói đến hai phiên chia sẻ thú vị đến từ chị Anh Thư – Đại diện phòng Nhân sự và chị Thanh Vân – Quản lý Truyền thông tại Sanofi Việt Nam. Cụ thể, chị Thư đã có những chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp và chương trình thực tập tại công ty.

Các đại diện Sanofi đã có những chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp và chương trình thực tập tại công ty.

Tiếp đến, chị Thanh Vân cũng đã giới thiệu về cách mà một doanh nghiệp/công ty chăm sóc sức khoẻ thực hiện các chiến lược truyền thông. Đồng thời, chị cũng giới thiệu về các hoạt động CRS (Corporate Social Responsibility – Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) tiêu biểu mà Sanifo đã và đang triển khai.

Những chia sẻ trên không chỉ giúp ích cho sinh viên trong việc hiểu rõ các khía cạnh về không gian làm việc mà còn giúp họ nhận thức được ý nghĩa to lớn của Sanofi trong việc đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội. Nhờ những thông tin này, sinh viên cũng có cái nhìn khách quan, sinh động và sáng tạo về một công ty dược phẩm.

Sanofi Việt Nam – Không đơn thuần chỉ là một văn phòng làm việc

Sau phiên chia sẻ, sinh viên được hướng dẫn tham quan các khu vực văn phòng Sanofi. “Office Tour” này cũng được dẫn dắt bởi chị Anh Thư và chị Thanh Vân.

Tại đây, sinh viên được chứng kiến một không gian văn phòng tiện nghi, với gam màu tươi mới và nội thất hiện đại. Sanofi không chỉ xem văn phòng là nơi làm việc, mà còn là một không gian giúp nhân viên gắn kết và thoải mái trò chuyện hay chia sẻ các ý tưởng. Các khu vực chung được trang trí với nhiều cây xanh, giúp giảm căng thẳng và tạo ra môi trường làm việc tích cực.

Sau phiên chia sẻ, sinh viên được hướng dẫn tham quan các khu vực văn phòng Sanofi. “Office Tour” này cũng được dẫn dắt bởi chị Anh Thư và chị Thanh Vân.

Điều này cho thấy, Sanofi vô cùng quan tâm đến sức khoẻ và tinh thần của nhân viên. Ở mỗi tầng văn phòng đều có có các vực dành riêng cho việc nghỉ ngơi và thư giãn. Đặc biệt là có view nhìn được toàn cảnh sông Sài Gòn, hay quầy canteen được trang trí như quán cà phê nhỏ tại tầng thượng.

Việc khám phá không gian làm việc “xanh”, tràn ngập ánh sáng tự nhiên ngay tại trung tâm thành phố là một trải nghiệm độc đáo và khó quên.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của chuyến tham quan Sanofi Việt Nam vừa qua!