Site icon Western Sydney Việt Nam

Career Branding Contest – Mùa 1: Đã tìm ra những người lính ngự lâm xuất sắc nhất

08/04/2023 vừa qua, Top 5 thí sinh tiến vào vòng chung kết của cuộc thi Career Branding đã có những phút giây tỏa sáng và thể hiện bản thân dưới sự chứng kiến của Ban giám khảo cùng các khách mời đặc biệt.

Những “điểm nhấn” quan trọng tại buổi Presentation Day

Presentation Day có thể nói là ngày quan trọng nhất của Career Branding Contest, bởi Top 5 đã trải qua những giờ phút cam go trên chặng cuối. Các bạn phải tranh tài tranh sức hết mình qua 3 phần thi.

Phần 1: Các thí sinh phải trình bày bài thi trong vòng 3 phút với chủ đề “Career Branding”.

Phần 2 – Thử thách bí mật: Mỗi thí sinh phải chọn 1 trong 4 hồ sơ LinkedIn của các thí sinh còn lại, sau đó đặt câu hỏi trong vòng 2 phút. Phần thi này nhằm để Ban giám khảo nhận xét về khả năng tư duy phản biện của từng thí sinh.

Phần 3 – Q&A: Các thí sinh được bốc thăm để lựa chọn một giám khảo để đặt câu hỏi cho phần trình bày của mình và thời gian để trả lời là 3 phút.

Top 3 Career Branding Contest – Mùa 1 chính thức lộ diện

Dù thời gian chuẩn bị chưa đến 1 tuần, song 5 “người lính ngự lâm” cũng đã xuất sắc hoàn thành bài thi. Sau khoảng thời gian xem xét để đưa ra số điểm, Top 3 của cuộc thi đã chính thức lộ diện.

Top 3 Career Branding Contest mùa 1 chính thức lộ diện

Vị trí Quán quân chính thức thuộc về sinh viên Nguyễn Thái Uyên Châu. Giải thưởng này chính là thành quả của sự nỗ lực hết mình qua các vòng thi của cô bạn.

Với phần thể hiện đầy ấn tượng, sinh viên Nguyễn Ngọc Tú Ngân đã ghi điểm gần như tuyệt đối và giành lấy vị trí Á quân.

Người “nắm giữ” vị trí Quý quân chính là sinh viên Hoàng Minh Duy. Được biết, cậu bạn là một thí sinh luôn cố gắng và nỗ lực hết mình từ những chặng đầu tiên. Hơn nữa, Minh Duy cũng không kém phần xuất sắc khi thể hiện phần thi trong Presentation Day.

Đây là sự kết thúc của các bạn thí sinh trong Career Branding Contest – Mùa 1. Tuy nhiên, cũng là điểm khởi đầu cho hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân của các bạn thí sinh nói riêng và sinh viên Western Sydney Việt Nam nói chung. Những kiến thức và kinh nghiệm có được từ cuộc thi sẽ giúp con đường sự nghiệp của các bạn thêm phần rực rỡ hơn trong tương lai.

Sự hỗ trợ và ủng hộ hết mình từ cộng đồng Western Sydney Việt Nam 

Những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của Career Branding Contest mùa đầu tiên chính là sự hỗ trợ và ủng hộ hết mình đến từ cộng đồng Western Sydney Việt Nam.

Ngay từ lúc “manh nha”, cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ đến từ quý thầy cô, các anh chị thuộc đội ngũ nhân viên Western Sydney Việt Nam và các anh chị quản lý nhân sự đến từ các doanh nghiệp lớn.

Bên cạnh đó, sự ủng hộ nồng nhiệt đến từ Cộng đồng sinh viên Western Sydney Việt Nam như một “ngọn lửa cháy mạnh”. Nó không chỉ giúp cho cuộc thi ngày càng phát triển và tăng sự tiếp cận đến nhiều người, mà còn giúp cho các thí sinh tham dự có thể đi xa hơn nữa.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Presentation Day vừa qua.

Ban giám khảo của Career Branding Contest
Sự ủng hộ nồng nhiệt đến từ Cộng đồng sinh viên Western Sydney Việt Nam không chỉ giúp cho cuộc thi ngày càng phát triển và tăng sự tiếp cận đến nhiều người, mà còn giúp cho các thí sinh tham dự có thể đi xa hơn nữa.