Site icon Western Sydney Việt Nam

Buddy Program mùa hai – Flights of wisdom: Những dấu ấn quan trọng của hành trình kết nối tri thức

Buddy Program mùa hai kết thúc là lúc những ngày thi cuối cùng đã chính thức khép lại kỳ ba của năm học 2021.

Học kỳ này, các bạn sinh viên chắc hẳn đã gặp phải nhiều khó khăn trong học tập và ôn luyện cho kỳ thi do ảnh hưởng của dịch bệnh. Việc học online có thể bị cản trở bởi nhiều yếu tố khách quan như lỗi mạng, mic không hoạt động,… Nhưng trở ngại lớn nhất phải kể đến có lẽ là việc thiếu đi sự “trao đổi” trực tiếp giữa giảng viên và các bạn sinh viên, khiến việc thu thập kiến thức trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Vì thế, có thể nói, Buddy Program mùa hai – Flights of Wisdom chúng mình đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc “kết nối” các bạn sinh viên.

Buddy Program mùa hai – Flights of wisdom

Buddy Program – Flights of Wisdom là gì vậy nhỉ?

Buddy Program – Flights of Wisdom là một chương trình trao đổi học thuật giữa sinh viên và sinh viên. Chương trình được tạo ra với hy vọng có thể xây dựng nên một sân chơi – nơi mà không phải giảng viên, mà chính các bạn sinh viên sẽ đứng lên “cầm phấn” giảng giải các kiến thức quan trọng và chia sẻ kinh nghiệm học tập của chính bản thân mình.

Ở Buddy Program -Flights of Wisdom, các Captain – các anh/chị/bạn của chúng mình sẽ là những người chia sẻ, và các Passenger – các bạn sinh viên ham học hỏi sẽ là những người tham gia học tập. Ngoài ra, thành công của chương trình không thể không kể đến sự hỗ trợ hết mình từ các giảng viên đáng quý – các Advisor. Trên chuyến bay còn có các bạn Navigator đóng vai trò là cầu nối trung gian giữa Advisor-Captain-Passenger.

Mùa hai đã kết thúc thành công mỹ mãn với rất nhiều phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên. Chúng mình rất hạnh phúc vì đã được đồng hành với mọi người trên chuyến bay kéo dài hơn hai tháng này. Mỗi một đóng góp, mỗi một phản hồi từ mọi người đều là nguồn động lực to lớn để chuyến bay này tiếp tục phiêu du và đi đến những chân trời mới, xa hơn và rộng lớn hơn.

Buddy Program mùa hai đã đạt được những thành tựu gì?

Vậy thì mùa hai này, Flights of Wisdom đã băng qua những dấu mốc quan trọng nào? Hãy cùng tua ngược thời gian để điểm danh những con số ấn tượng từ khi đón những vị hành khách đầu tiên nhé:

Trên hành trình học tập phía trước, chắc chắn sẽ có lúc mây to gió lớn, có khi lại mưa to kéo về. Nhưng với những bước đệm nền tảng kiến thức tại Flights of Wisdom và niềm tò mò khôn nguôi về thế giới rộng lớn ngoài kia, mong rằng các bạn sẽ luôn thật vững vàng với từng con đường mình đã chọn nhé.

Hãy chờ đón sự trở lại của chúng mình tại mùa ba nhé!

Đại diện BTC

Mai Thảo (WSB 11.1)

Khánh Linh (WSB 11.1)

Bích Trâm (WSB 11.1)

Minh Khoa (WSB 11.2)