Site icon Western Sydney Việt Nam

BEE Volunteer, tổ chức thiện nguyện cùng với những món quà yêu thương gửi tặng đến những mảnh đời kém may mắn

Dự án BEE Volunteer - Western Sydney Việt Nam

Dự án BEE Volunteer - Western Sydney Việt Nam

Tình yêu thương và lòng nhân ái chính là những giá trị cao đẹp mà xã hội luôn hướng tới, chính vì vậy, đại học Western Sydney University Việt Nam cùng các bạn sinh viên đã tạo ra BEE Volunteer. Như cái tên của project, BEE là những con ong chăm chỉ sẽ luôn sẵn sàng và nỗ lực đem hạnh phúc và niềm vui đến cho những mảnh đời kém may mắn ngoài kia.

Đã đi qua 2 mùa, BEE Volunteer nhận được sự ủng hộ như thế nào?

Đã hoạt động được hơn 4 tháng, dự án thiện nguyện BEE Volunteer do các bạn sinh viên Western Sydney Việt Nam tổ chức, đã kêu gọi quyên góp quần áo, sách vở, dụng cụ học tập cùng với hiện kim cho những mảnh đời khó khăn. Những chú ong chăm chỉ đã cùng các thầy cô, các bạn sinh viên và các anh chị nhân viên trải qua 2 mùa đầy tình thương dành cho Đơn Dương, Lâm Đồng (Mùa 1) và mái ấm tình thương ở Giáo xứ Búng, Bình Dương (Mùa 2).

Cụ thể, dự án đã giúp đỡ được hơn 500 người ở Đơn Dương và hơn 80 em nhỏ tại mái ấm tình thương, Giáo xứ Búng. Số lượng quần áo và dụng cụ học tập mà BEE kêu gọi được cho Mùa 1 là hơn 500kg và cho Mùa 2 là 35 thùng quần áo (thùng từ kích cỡ trung bình đến to). Ngoài ra, có rất nhiều nhà hảo tâm đã tin tưởng và giúp BEE bằng cách quyên góp hiện kim. Số tiền mà BEE nhận được ở Mùa 1 là 10 triệu 700 nghìn đồng và ở Mùa 2 là 17 triệu 240 nghìn đồng. 

Những con số trên đã vượt ngoài mong đợi của BEE khi bắt đầu dự án nho nhỏ này. BEE chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đóng góp của tất cả mọi người.

BEE Volunteer đã giúp đỡ được hơn 500 người ở Đơn Dương vào Mùa 1

Thông điệp mà BEE Volunteer muốn truyền tải cho các bạn sinh viên qua những dự án thiện nguyện

Mỗi một mùa mà BEE tổ chức, mỗi một món quà mà BEE chuẩn bị, mỗi một bộ đồ mà các thành viên cùng nhau xếp vào thùng để gửi đi chính là những tâm tư, tình cảm mà BEE để dành đến cho các em, các bạn, các cô chú anh chị đang gặp phải khó khăn trong cuộc sống.

Không chỉ lan tỏa tình yêu thương cho mọi người, BEE còn rất mong muốn các bạn sinh viên sẽ cho đi nhiều hơn và cảm thông nhiều hơn vì ngoài kia, chúng ta sẽ không thể đếm hết được những người cần ta giúp đỡ. Quan trọng hơn hết, giá trị cốt lõi mà BEE luôn tâm đắc chính là đem hạnh phúc đến cho người khác cũng như đem hạnh phúc đến cho bản thân.

BEE mong rằng các bạn sinh viên hay bất kỳ ai cũng đều hiểu được điều mà BEE Volunteer mong muốn truyền tải.

Vào Mùa 2, BEE Volunteer đã kêu gọi được hơn 35 thùng quần áo và hiện kim là 17.240.000đ

Cam kết của BEE Volunteer khi hoạt động thiện nguyện

Là một dự án từ thiện có nhận cả hiện vật và hiện kim, Team BEE hiểu rằng đôi khi cũng sẽ không thể tránh khỏi những thắc mắc về cách BEE quản lý và sử dụng hiện kim mà Team đã nhận được. Dưới đây là những điều mà Team đã đúc kết được sau 2 mùa:

Thông tin liên hệ của BEE Volunteer

Các thành viên của BEE Volunteer luôn sẵn sàng để nghe những chia sẻ, những đóng góp của mọi người đến với dự án để BEE có thêm hành trang gửi gắm tình thương đến cho nhiều người hơn.

Thông tin liên hệ của Dự án BEE Volunteer

Để biết thêm thông tin và trong trường hợp cần trao đổi, thầy cô, nhân viên và sinh viên có thể liên hệ qua: