Site icon Western Sydney Việt Nam

Alumni Networking 2023 – Kết nối và lan tỏa những giá trị thành công

Alumni Networking 2023 - Kết nối và lan tỏa những giá trị thành công

Alumni Networking 2023 - Kết nối và lan tỏa những giá trị thành công

Sự kiện kết nối cộng động Cựu Sinh viên Western Sydney “Alumni Networking 2023” đã diễn ra trong không khí thân mật, gần gũi tại Caravelle Saigon. Buổi gặp gỡ đã kết nối và lan tỏa những thông điệp tích cực và những bí quyết thành công của cộng đồng Western Sydney.

Sự kiện rất vinh dự khi có sự tham dự của Đoàn đại biểu cấp cao đến từ Đại học Western Sydney (Úc), Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM,…. cùng sự tham gia của giảng viên các khoa viện đào tạo, quý phụ huynh và các thế hệ Cựu sinh viên Western Sydney.

Sự kiện “Alumni Networking 2023” vinh dự được có sự tham dự của Đoàn đại biểu cấp cao từ Đại học Western Sydney, Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM, các giảng viên và sinh viên Western Sydney

Bà Jennifer Westacott – Hiệu trưởng Đại học Western Sydney đã có bài phát biểu đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng. Bà tin rằng Đại học Western Sydney là nền tảng vững chắc cho các sinh viên phát triển tối đa trong tương lai. Bà chia sẻ: “Với vị trí trong Top 40 trường đại học trẻ hàng đầu trên toàn cầu, chúng tôi tự hào khi Western Sydney University một lần nữa đứng vị trí số một trong Bảng xếp hạng Times Higher Education University Impact Rankings.”

Bà Jennifer Westacott – Hiệu trưởng Đại học Western Sydney phát biểu tại sự kiện

Bên cạnh đó, bà tin rằng các Cử nhân Western Sydney sẽ đóng góp rất nhiều cho quốc gia, khu vực và thế giới trong tương lai. Đại học Western Sydney tự hào khi được đồng hành với hành trình ý nghĩa này, cùng mang đến sự phát triển tích cực cho giáo dục và đào tạo nhân sự chất lượng cao tại Việt Nam.

Xuyên suốt buổi gặp gỡ, các thế hệ Cựu Sinh viên đã cùng ngồi lại và chia sẻ hành trình học tập tại Western Sydney cũng như những động lực thúc đẩy giúp các bạn chinh phục giấc mơ nghề nghiệp.

Các thế hệ Cựu sinh viên quy tụ tại sự kiện cùng gặp gỡ và chia sẻ về hành trình đã qua

Anh Lâm Tấn Thiện – Cựu Sinh viên Western Sydney Khoá 2019 tự hào: “Western Sydney đã giúp mình học được cách giao tiếp và kết nối với bạn bè, giảng viên,… Điều này đã giúp ích cho mình rất nhiều trong sự nghiệp.”

Anh Đặng Phương Hoàng Minh – Cựu sinh viên Western Sydney Khoá 2011 và hiện là học viên MBA Program cho biết Western Sydney đã giúp anh nâng cao kỹ năng quản trị và bổ trợ rất nhiều kiến thức quan trọng trong công việc.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện “Alumni Networking 2023”
Chia sẻ và kết nối là những giá trị tạo nên thành công

“Alumni Networking” là sự kiện thường niên, quy tụ nhiều thế hệ Cựu sinh viên Đại học Western Sydney. Có thể nói, sự kiện không chỉ là cơ hội để hồi tưởng những kỷ niệm thời đại học, mà còn là dịp để Cựu sinh viên Western Sydney cùng nhau chia sẻ những thành tựu sau tốt nghiệp. Chúng tôi tin rằng kết nối và chia sẻ chính là phương tiện hữu ích nhất để tạo sự cộng hưởng tích cực cho những mối quan hệ giá trị và một cộng đồng thành công.