Site icon Western Sydney Việt Nam

WSU Dynamic – Panoramic: Chính thức mở đơn tuyển thành viên Gen 2.0

Sau gần một năm hoạt động, Dự án WSU Dynamic chính thức mở đơn tuyển thành viên Gen 2.0. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên có đam mê sáng tạo và yêu thích công việc tổ chức sự kiện.

Giới thiệu Dự án WSU Dynamic

WSU Dynamic được thành lập vào tháng 7, năm 2023. Dự án tập hợp nhóm sinh viên năng động, đảm nhận việc lên ý tưởng, lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện dành cho sinh viên với đa dạng chủ đề từ học thuật, nghề nghiệp đến giải trí. Hiện tại, WSU Dynamic cho Bộ phận Hoạt động Sinh viên của Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam trực tiếp quản lý.

WSU Dynamic – Gen 2.0 Recruitment: PANORAMIC – Go Beyond Yourself

“GEN 2.0 RECRUITMENT: PANORAMIC – Go Beyond Yourself”

Với tên gọi “PANORAMIC”, WSU Dynamic mong muốn tìm kiếm một thế hệ mới – một thế hệ mở rộng, để đồng hành cùng Gen 1.0 tổ chức những sự kiện chất lượng và thú vị cho cộng đồng sinh viên Western Sydney Việt Nam.

“Go Beyond Yourself” – Tiềm năng của các bạn sinh viên là một không gian rộng lớn và không có giới hạn. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội để các bạn bước ra khỏi vùng an toàn và khám phá tiềm năng của bản thân.

Sinh viên sẽ được gì khi trở thành một phần của WSU Dynamic?

Cơ hội “thực chiến”: Sinh viên có thể áp dụng và phát triển các kỹ năng tổ chức sự kiện thông qua việc tham gia vào quy trình lên ý tưởng, lập kế hoạch và thực hiện các công đoạn thực tế.

Tham gia vào các buổi huấn luyện và hoạt động gắn kết nhóm (Team Bonding) để tăng cường kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian.

Mở rộng mạng lưới mối quan hệ chuyên nghiệp: Thông qua việc giao lưu và làm việc cùng các đối tác trong và ngoài trường, sinh viên có thêm cơ hội hợp tác và phát triển sự nghiệp sau này.

Nhận giấy chứng nhận từ Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam: Chứng minh các kỹ năng năng đạt được thông qua việc tham gia vào WSU Dynamic.

Thông tin ứng tuyển thành viên Gen 2.0 cho Dự án WSU Dynamic

Các vị trí ứng tuyển

1. Ban Chương trình

Ngoài việc là “cầu nối” giữa các bộ phận, Ban Chương trình còn thực hiện các nhiệm vụ như nhận brief, phát triển ý tưởng, lên concept, layout và slogan cho các sự kiện. Đây được xem là nơi mà các bạn có thể rèn luyện kỹ năng lập kế hoạch thông qua việc xây dựng action plan, timeline và checklist cho mỗi sự kiện. Hơn nữa, Ban Chương trình còn đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận để sự kiện được tổ chức thành công.

2. Ban Truyền thông

– Content Writer: Lập kế hoạch và viết nội dung để đăng tải trên các kênh truyền thông.

– Designer: Lên ý tưởng và thiết kế các hình ảnh trên các nền tảng kỹ thuật số và in ấn để truyền thông cho sự kiện.

– Media: Chụp ảnh và quay phim cho tất cả các sự kiện và hoạt động truyền thông của WSU Dynamic, kiêm quản lý và lưu trữ kho dữ liệu hình ảnh và video từ các sự kiện.

– Video Editor: Tạo ra các video truyền thông cho sự kiện.

3. Ban Đối ngoại

Nếu Ban Chương trình là “cầu nối” nội bộ của WSU Dynamic, thì Ban Đối ngoại chính là “cầu nối” của dự án với các đối tác bên ngoài như nhà tài trợ về kinh phí, hiện vật, chuyên môn và các đối tác khác. Ngoài ra, Ban Đối ngoại còn là điểm liên lạc và chăm sóc khách mời, diễn giả, nghệ sĩ cho các sự kiện lớn như Newbies’ Night, TET Fair 2024: WSUnion,…

Hiện tại, Ban Đối ngoại vẫn liên tục tìm kiếm, mở rộng và duy trì các mối quan hệ hợp tác giữa WSU Dynamic với các đơn vị, tổ chức và cá nhân khác, nhằm đảm bảo sự hợp tác minh bạch, bình đẳng và có lợi đôi bên.

4. Ban Sản xuất

Ban Sản xuất được xem là một “trụ cột” của WSU Dynamic khi đảm nhận trực tiếp việc quản lý, giám sát các hoạt động hậu cần, cũng như quy trình sản xuất cho các sự kiện. Ban Sản xuất có nhiệm vụ lựa chọn địa điểm, phát triển ý tưởng bố cục và chuẩn bị trang thiết bị, vật dụng cần thiết cho mỗi sự kiện. Đồng thời, Ban Sản xuất cũng phối chặt chẽ với Ban Chương Trình để lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động.

Trong vai trò thành viên của Ban Sản Xuất, kỹ năng quản trị rủi ro của bạn sẽ được cải thiện thông qua việc báo cáo và xử lý kịp thời các tình huống phát sinh. Ngoài ra, khả năng nghiên cứu thị trường là một lợi thế giúp bạn tìm kiếm nhà cung cấp và quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến sự kiện.

Các mốc thời gian ứng tuyển

Cách thức ứng tuyển

– Vòng ứng tuyển: Từ 12/03 đến19/03.

– Vòng phỏng vấn: Từ 23/03 đến 29/03.

– Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên trong các Chương trình Cử nhân Western Sydney, Cử nhân Tài năng ISB BBus, Global Pathways.

– Để tham gia, vui lòng điền vào form ứng tuyển.

– Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào WSU Dynamic Booklet.