Site icon Western Sydney Việt Nam

Venture Makers – Demo Day mùa hai: Ngày mà những ý tưởng khởi nghiệp không còn nằm trên giấy

Venture Makers – Demo Day là ngày Thuyết trình gọi vốn (Pitch) của các bạn sinh viên tham gia chương trình Venture Makers. Vào ngày này, các bạn sinh viên sẽ đem những ý tưởng kinh doanh của mình đã được chuẩn bị kỹ lưỡng đến thuyết phục và kêu gọi rót vốn từ những chuyên gia đầu tư hàng đầu tại Việt Nam.

Các thí sinh đến từ chương trình Venture Makers sẽ có những màn gọi vốn hứa hẹn cực kỳ gay cấn và hồi hộp trước các khách mời – nhà đầu tư trong Demo Day. Đây là lúc mà các bạn sẽ vận dụng những gì mình học được từ Venture Makers, báo cáo thành quả lao động trong suốt nhiều tuần qua từ chương trình và hơn hết, tìm kiếm những cơ hội, lời khuyên hữu ích từ các nhà đầu tư và các doanh nhân đã khởi nghiệp

1. Thông tin chương trình:

Thời gian: 8:00 – 12:00 | Sáng Chủ nhật, 01/08/2021

Nền tảng: Trực tiếp qua Livestorm.

Link đăng ký: https://forms.gle/cQn7kGRhsqnJt5v57

Demo Day mùa 2 sẽ có sự tham dự của:

Ngoài những “cá mập” khổng lồ thì chương trình còn có sự xuất hiện của các thầy, cô, anh, chị đã hướng dẫn, cố vấn cho chương trình và các dự án. Cùng với các bạn sinh viên đến từ các nhóm dự án từ các bạn sinh viên tham gia Venture Makers.

Cơ cấu giải thưởng Demo Day 2:

2. Chúng mình tham gia để:

Còn chần chờ gì mà không nhanh chóng “đặt chỗ” để theo dõi trực tiếp sự kiện đặc biệt này cùng Western Sydney Việt Nam nào các bạn ơi! Sự hiện diện của bạn là nguồn động lực giúp các đội thi hoàn thành tốt nhất bài dự thi của mình và góp phần làm cho chương trình càng thêm thành công.

Link đăng ký: https://forms.gle/cQn7kGRhsqnJt5v57

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Minh Tú (Ms) email: B1112025091@student.westernsydney.edu.vn