Site icon Western Sydney Việt Nam

Venture Makers – Demo Day mùa 3 | Ươm mầm ý tưởng, phát triển tương lai

Trong buổi Demo Day, những dự án khởi nghiệp được chuẩn bị vô cùng chỉnh chu sẽ được mang đến bởi các nhóm tham gia. Đây là lúc mà các bạn có vận dụng những kĩ năng, kiến thức đã học được từ giảng đường, đặc biệt là từ Venture Makers.

VENTURE MAKERS – DEMO DAY MÙA 3

ƯƠM MẦM Ý TƯỞNG, PHÁT TRIỂN TƯƠNG LAI

Những màn chào sân dự án của các nhóm hứa hẹn cực kỳ gay cấn và hồi hộp trước các khách mời, các bạn sẽ được nhận lại những – nhà đầu tư trong Demo Day. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm cho các thí sinh Venture Markers nhìn lại quãng đường mình đã đi qua để xem mình đã trưởng thành hơn như thế nào so với những ngày đầu chập chững tìm hiểu về khởi nghiệp. Và hơn hết, các bạn có thể tìm kiếm những cơ hội, lời khuyên hữu ích từ các nhà đầu tư và các doanh nhân đã khởi nghiệp để phát triển dự án trong tương lai ở Demo Day.

Thông tin buổi Demo Day chương trình Venture Makers

Thông tin chương trình:

Thời gian: 8:20 – 12:00 | Sáng Chủ nhật, 16/01/2022

Nền tảng: Trực tiếp qua Livestorm

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Demo Day mùa 3 sẽ có sự góp mặt của:

Ban giám khảo:

Bên cạnh các “cá mập”, Venture Makers còn chào đón sự xuất hiện của các thầy, cô, anh, chị cố vấn cho chương trình và các dự án. Và hơn hết là sự góp mặt của các bạn sinh viên của WSU, chắc chắn họ sẽ khiến không khí thêm phần bùng nổ.

Cơ cấu giải thưởng Demo Day 3:

Chúng mình tham gia để:

Còn chần chờ gì mà không nhanh chóng “đặt chỗ” để theo dõi trực tiếp sự kiện đặc biệt củ Venture Makers cùng Western Sydney Việt Nam nào các bạn ơi! Sự hiện diện của bạn là nguồn động lực giúp các đội thi hoàn thành tốt nhất bài dự thi của mình và góp phần làm cho Venture Makers càng thêm thành công.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Tâm Như qua Email: launchpad@westernsydney.edu.vn

Hãy theo dõi chúng mình tại: