Site icon Western Sydney Việt Nam

Xét tuyển thẳng du học bậc cử nhân Western Sydney Global Pathways

Western Sydney Global Pathways là chương trình xét tuyển thẳng du học bậc Cử nhân dành cho học sinh giỏi được thiết kế bởi Đại học Western Sydney. Sinh viên sẽ có một giai đoạn học tập tại Viện ISB, Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH-ISB), sau đó chuyển tiếp học tập và nhận bằng tại các Đại học Western Sydney.

Với Global Pathways, sinh viên có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến và phương pháp giáo dục hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Chương trình giúp sinh viên phát huy tối đa năng lực và đạt kết quả cao nhất khi du học. Sinh viên được khuyến khích xác định mục tiêu, xây dựng lộ trình nghề nghiệp rõ ràng ngay trong quá trình đào tạo. Đồng thời, các bạn dễ dàng hội nhập trong môi trường quốc tế và có trải nghiệm du học ý nghĩa.

Du học Global Pathways – Western Sydney Việt Nam

Chương trình học Global Pathways

Tổng thời gian đào tạo là 3 năm với các lộ trình 1+2, 1.5+1.5, 2+1 và 2.5+0.5. Sinh viên có thể chọn lựa 1 trong 2 bằng Bachelor of Business hoặc Bachelor of Communication. Riêng với lộ trình 2+1, các bạn sinh viên có thể kết hợp Chương trình bằng đôi Top up 2+1+1, chỉ cần học thêm 1 năm tại Đại học Western Sydney để nhận thêm một trong hai bằng Cử nhân sau: Bachelor of Applied Data Science hoặc Bachelor of Entrepreneurship.

Điều kiện tuyển sinh

Giai đoạn 1:

Điều kiện học thuật:

Điều kiện tiếng Anh:

Giai đoạn 2:

Xem chi tiết Điều kiện chuyển tiếp của Đại học Western Sydney

Kỳ nhập học

Giai đoạn 1:

Giai đoạn 2:

Nhập học vào tháng 2 hoặc tháng 7

Học bổng

Global Pathways mang đến cho sinh viên nhiều suất học bổng hấp dẫn ở cả hai giai đoạn, giúp tối ưu hóa chi phí du học.

Giai đoạn 1:

Giai đoạn 2:

Xem chi tiết Học bổng của Đại học Western Sydney

Trả góp du học

Trả góp du học EduFin – Shinhan là giải pháp trả góp học phí lãi suất 0% qua thẻ tín dụng nhằm hỗ trợ việc học tập của sinh viên chương trình Global Pathways 2+1 và Global Pathways 2.5+0.5. Chương trình trả góp của EduFin – Shinhan giúp tối ưu hoá các lợi ích tài chính và lợi ích học tập cho người tham gia.

Chọn Western Sydney Global Pathways để có lộ trình du học Úc thành công. Đăng ký tư vấn ngay.