Site icon Western Sydney Việt Nam

Điểm lại những nội dung quan trọng tại ngày hội thông tin về chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu Ứng dụng

Ngày hội thông tin chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu Ứng dụng

Ngày hội thông tin chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu Ứng dụng

Nhận thấy tầm quan trọng của dữ liệu trong môi trường kinh doanh, Đại học Western Sydney Việt Nam quyết định tổ chức giảng dạy song bằng đầu tiên Cử nhân Khoa học Dữ liệu Ứng dụng. 

Nhằm cung cấp cho sinh viên góc nhìn tổng quan về ngành học cũng như tầm quan trọng của Khoa học Dữ liệu Ứng dụng trong môi trường kinh doanh, ngày hội “Thông tin thông tin về chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu Ứng dụng” được tổ chức vào ngày 29/07 đã nhận được nhiều sự quan tâm từ quý phụ huynh và các bạn sinh viên. 

Nhận lời mời tham gia buổi workshop, ông Ngô Tấn Vũ Khanh (Tiến sĩ Quản lý Hệ thống Thông tin & Tổng Giám đốc tại Kaspersky) và cô Hà Huyền Trân (Quản lý Điều hành chương trình Cử nhân Western Sydney Việt Nam) đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích và giải đáp những thắc mắc của sinh viên và quý phụ huynh liên quan đến song bằng cũng như ngành học mới Khoa học Dữ liệu Ứng dụng.

Ngày hội thông tin chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu Ứng dụng

Chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu Ứng dụng kéo dài trong bao lâu?

Chương trình đào tạo 8 môn học từ cơ bản đến chuyên sâu về Khoa học Dữ liệu Ứng dụng với sự giảng dạy của các giảng viên có bề dày kinh nghiệm về cả lý thuyết và thực tiễn. 

Lộ trình học của sinh viên kéo dài trong vòng 1 năm với 3 môn học trong kì học đầu tiên (03/2022) gồm: Analytics Programming, Thinking about Data và Visual Analytics.

Học ngành Khoa học Dữ liệu Ứng dụng có hỗ trợ cho nghề nghiệp trong tương lai không?

Các marketers sẽ như “hổ mọc thêm cánh” khi biết linh hoạt sử dụng các công cụ, nền tảng dữ liệu một cách vững chắc. Vậy, trong môi trường Marketing, kiến thức về khoa học dữ liệu giúp marketers tự tin xử lý những dữ liệu phi cấu trúc và phức tạp. 

Học chương trình Cử nhân Khoa học Dữ Liệu Ứng dụng mang lại lợi ích gì đối với ngành Kinh doanh Quốc tế?

Tương tự với Marketing, đối với ngành Kinh doanh Quốc tế thì khoa học dữ liệu cũng có rất nhiều mặt để ứng dụng. Nổi bật hơn cả là ứng dụng vào việc theo dõi hành vi khách hàng. Từ đó, hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra được những chiến lược hợp lý và hiệu quả. Đồng thời, tất cả những quy trình liên quan tới vận hành trong kinh doanh đều phải sử dụng những ứng dụng của khoa học dữ liệu, bao gồm retail analytics và merchandise analytics. 

Kiến thức về Khoa học Dữ liệu Ứng dụng hỗ trợ gì cho ngành Tài chính Ứng dụng?

Đặc biệt, đối với ngành Tài chính Ứng dụng, những hiểu biết về khoa học dữ liệu sẽ giúp bổ sung và hoàn thiện hơn vốn kiến thức tích lũy được từ chuyên ngành Tài chính Ứng dụng vì kiến thức của hai ngành rất sát với nhau và có thể áp dụng qua lại một cách linh hoạt. Ngoài ra, khoa học dữ liệu còn có nhiều ứng dụng trong mảng Fintech, nổi bật là blockchain. 

Với nhiều ứng dụng quan trọng trong đa dạng lĩnh vực, việc học data science song song với các chuyên ngành của Đại học Western Sydney là điều cần thiết nhằm giúp sinh viên trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để giải quyết các vấn đề liên quan đến khoa học dữ liệu trong công việc. 

Học Cử nhân Khoa học Dữ liệu Ứng dụng khác gì so với Cử nhân Khoa học Dữ liệu?

Cách thức đào tạo chuyên ngành Khoa học Dữ liệu Ứng dụng tại Đại học Western Sydney hoàn toàn khác với việc giảng dạy Khoa học Dữ liệu tại các trường đại học chuyên về dữ liệu. Trường hoàn toàn hướng đến việc truyền tải các nội dung gần gũi và thực tế nhất đối với các doanh nghiệp đang vận hành. Chính vì vậy, kiến thức Khoa học Dữ liệu Ứng dụng sẽ bổ trợ cho chuyên ngành các bạn đang học tại trường (Văn bằng 1). 

Song song đó, kiến thức bạn được học ở chương trình Cử nhân Kinh doanh/Truyền thông cũng có những tác động có lợi trong việc học và làm những công việc cần đến Khoa học Dữ liệu Ứng dụng trong doanh nghiệp. 

Thông tin đăng ký chương trình 

Điều kiện đầu vào

– Hoàn thành giai đoạn 1 chương trình Cử nhân Kinh doanh hoặc Cử nhân Truyền thông

– GPA Giai đoạn 1 từ 75% trở lên

Điều kiện tốt nghiệp: Hoàn tất văn bằng 1 và 8 môn học của Chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu Ứng dụng

Học phí

– Theo môn học: 16.100.00 đ/môn.

– Theo chương trình học: 128.800.000đ/toàn bộ chương trình.

Học bổng: Sinh viên khóa đầu tiên có cơ hội nhận học bổng 50% (tổng học phí còn 64.400.000 đ) 

Thông tin liên hệ

Chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu Ứng dụng là chương trình song bằng với Cử nhân Kinh doanh hoặc Cử nhân Truyền thông tại Đại học Western Sydney Việt Nam. Chương trình Cử nhân Khoa học Dữ liệu ứng dụng được thiết kế gồm 8 môn học, được tổ chức giảng dạy linh hoạt vào các buổi tối trong tuần hoặc cuối tuần nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có thể tham gia học tập mà không ảnh hưởng đến thời gian làm việc trong tuần. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý phụ huynh và các bạn có thể liên hệ qua: 

– Email: bdata.program@westernsydney.edu.vn

– Số điện thoại: (028) 3920 9999 – Ext: 789

– Hoặc Fanpage.

Xem thêm: Thông tin tuyển sinh Cử nhân Khoa học Dữ Liệu Ứng Dụng 2022.