Site icon Western Sydney Việt Nam

Bạn muốn khởi nghiệp – Tham gia Buổi Venture Makers Demo Day

Đã là sinh viên khối ngành kinh tế, chắc hẳn các bạn sinh viên của Đại học Western Sydney Việt Nam đã một lần có giấc mơ khởi nghiệp? Với mục tiêu khuyến khích tinh thần khởi nghiệp của sinh viên, Nhà trường Western Sydney tổ chức chương trình Venture Makers và đã được các bạn sinh viên nhiệt tình đón nhận.

Vậy Venture Makers – Demo Day là gì?

Venture Makers là một chương trình hợp tác giữa Trung tâm Khởi nghiệp Launch Pad, trực thuộc Đại học Western Sydney và Western Sydney Việt Nam. Đây là chương trình mang đến những kiến thức về khởi nghiệp cũng như những kỹ năng cần thiết giúp sinh viên có thể tự tin phát triển những ý tưởng kinh doanh độc đáo của mình vào thực tế.

Sau khi kết thúc khóa học, sinh viên tham dự Venture Makers sẽ có cơ hội tham gia buổi Thuyết Trình Gọi Vốn (Pitch) với sự tham gia của các nhà đầu tư thực thụ tại Việt Nam để trình bày ý tưởng và kêu gọi rót vốn. Đó là Venture Makers – Demo Day!

Thông tin về Venture Makers – Demo Day:

1. TS. Ngô Minh Hải – Đồng sáng lập Vườn ươm Sông Hàn;
2. Ông Đồng Hoàng Thịnh – Nhà đầu tư cá nhân & Sáng lập Đồng Thị Group;
3. Ông Jack Nguyễn – Chuyên viên phân tích đầu tư, Quỹ đầu tư Aspire Group.

Đăng ký: https://forms.gle/m4HNuYCQHXWzbadz7 (Hạn chót: 17:00 ngày 13/01/2021)

Tham gia Venture Makers – Demo Day, bạn sẽ được gì?

Woww, nghe thật hấp dẫn đúng không nào? Thành công của chương trình này cũng phụ thuộc nhiều nhiều vào sự nhiệt tình của các bạn sinh viên tham dự nữa đấy!

Còn chờ gì nữa mà không mau mau đến cổ vũ anh chị em sinh viên Western Sydney ngay! Đăng ký tham gia tại đây: https://forms.gle/m4HNuYCQHXWzbadz7.

Sự kiện này hứa hẹn sẽ là một cơ hội tuyệt vời để học hỏi và thu thập kiến thức quý giá! Hẹn gặp lại các bạn!!

Liên hệ Chị Hồng Châu (email: chau.nguyen@isb.edu.vn, sdt: 0941 750 954) để được hỗ trợ thêm nếu bạn có thắc mắc gì khác nhé!