MBA TALK #8: Marketing – Chiến lược Xây dựng và Định vị thương hiệu

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & nước ngoài.

Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).

Chiến lược Xây dựng và Định vị thương hiệu
MBA Talk #8: Marketing – Chiến lược Xây dựng và Định vị thương hiệu

Với chủ đề “Marketing – Chiến lược Xây dựng và Định vị thương hiệu”, hội thảo MBA Talk #8 là buổi gặp gỡ trực tuyến với sự tham gia của những chuyên gia đã có nhiều năm “thực chiến” trong lĩnh vực marketing, hiện đang đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng.

Thông qua chia sẻ của khách mời tại hội thảo, học viên MBA sẽ có được những góc nhìn khái quát về tầm quan trọng của Chiến lược xây dựng và định vị thương hiệu. Qua đó, hiểu được cách thức kết nối tầm nhìn, sứ mệnh và hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng – yếu tố quyết định cho sự phát triển và lớn mạnh của một doanh nghiệp.

Thời gian: 09:00 | Chủ nhật, 05/12/2021

Khách mời:

  • TS. Tăng Thường Phát – Giảng viên ISB; Tổng Giám đốc United Fortune Investment
  • Chị Thanh Võ – Global Marketing Lead, Royal FrieslandCampina
  • Anh Trương Hữu – Head of Consumer Journey, Philip Morris Vietnam

Nội dung chia sẻ: 

  • Vai trò và tầm quan trọng của chiến lược xây dựng thương hiệu.
  • Định vị và tái định vị thương hiệu
  • Truyền tải giá trị khách hàng thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu.