Site icon Western Sydney Việt Nam

Sinh viên Western Sydney Việt Nam hướng về Miền Trung

Những ngày này, có lẽ tất cả mọi người trong chúng ta dù ít hay nhiều vẫn dành một sự quan tâm đau đáu về Miền Trung. Mảnh đất gồng gánh 2 đầu Tổ Quốc đang “oằn mình” trước sự càn quét của thiên tai, nạn lụt. Chung tay với cộng đồng xoa dịu đi những mất mát quá lớn, đây là lúc mà thế hệ trẻ nói chung và các bạn sinh viên Western Sydney Việt Nam nói riêng cần lan tỏa nhiều sự sẻ chia, giúp đỡ đến với những người đồng bào của mình – “Một cây làm chẳng nên non, WSU-ers hợp lực hướng về Miền Trung.”

Khởi động Dự án Tình Nguyện của Sinh viên Western Sydney Việt Nam, chương trình ”Cộng đồng WSU hướng về Miền Trung” nhằm hỗ trợ cho Đồng Bào Miền Trung lượng thực, thực phẩm và các trang thiết bị cứu hộ – y tế để chống chọi và đương đầu với thiên tai khốc liệt đang diễn ra.

Hiện vật và hiện kim kêu gọi được từ chương trình “Cộng đồng WSU hướng về Miền Trung sẽ được sử dụng vào 2 mục đích:

Anh Lê Đức Anh – người dân đang công tác tình nguyện cứu trợ ở huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.
Những đóng góp, hỗ trợ của các mạnh thường quân sẽ được anh Lê Đức Anh cùng các đồng sự chuyển trực tiếp hoặc quy đổi thành thực phẩm, thuốc men và nhu yếu phẩm cho người dân trong vùng bị thiên tai.

Mọi sự ủng hộ hiện kim xin gửi về:

Chương trình sẽ thông báo rõ ràng danh sách những người đã ủng hộ thông qua một file đính kèm bên dưới để mọi người tiện theo dõi và yên tâm. Đồng thời, quá trình trao những phần hỗ trợ tới tận tay người cần sẽ được ghi lại bằng hình ảnh hoặc video.

Chân thành cảm ơn những đóng góp của mọi người vì miền Trung thân yêu.

GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN TÌNH NGUYỆN CỦA SINH VIÊN WESTERN SYDNEY VIỆT NAM

Mục đích

Chức năng, nhiệm vụ

Vận động và tiếp nhận tài sản từ các tổ chức, cá nhân tài trợ, hiến, tặng hoặc bằng các hình thức khác phù hợp với tôn chỉ, mục đích của Dự án và quy định của pháp luật để tạo nguồn vốn hoạt động của Dự án.

Các đối tượng được nhận hỗ trợ, tài trợ từ Quỹ, gồm:

Nguyên tắc vận động quyên góp, tiếp nhận tài trợ:

Việc vận động tài trợ, vận động quyên góp tiền, hiện vật, công sức của cá nhân, tổ chức phải trên cơ sở tự nguyện với lòng hảo tâm.

Việc quyên góp, tiếp nhận, quản lý, sử dụng tiền, hiện vật từ cá nhân, tổ chức đóng góp cho Quỹ được công khai, minh bạch và chịu sự kiểm tra, giám sát của ban lãnh đạo trường.

Ban điều hành dự án:

Chịu trách nhiệm giám sát: Chương trình Co-Curriculum

WSU Charity Team