Site icon Western Sydney Việt Nam

Live Webinar: “Nhàn Banh Càng” – Tuyệt chiêu sống còn “nhà” Western Sydney Việt Nam

Thấu hiểu nỗi lòng và những khó khăn tân sinh viên đang gặp phải khi bắt đầu cuộc đời sinh viên, chương trình Co-curriculum thuộc Western Sydney Việt Nam tổ chức Live Webinar “Nhàn Banh Càng” vào ngày 7/11/2020 để giúp các bạn sinh viên năm nhất trang bị cho mình thật kỹ lưỡng và khoa học cho “đời sinh viên”.

“Nhàn Banh Càng” – Bộ bí kíp giúp WSU-ers có một đời sinh viên thật đẹp

Bước ra khỏi cánh cổng trung học, chắc hẳn các bạn tân sinh viên sẽ vừa háo hức vừa lo lắng khi đến với một cánh cổng hoàn toàn xa lạ mang tên “Đại học”. Đó là một môi trường hoàn toàn khác cấp 3 – Không còn đồng phục, cũng chẳng còn lịch học cố định mà thay vào đó là vô vàn những thứ vừa mới lạ vừa khó nhằn chờ đón tân sinh viên trong 3 năm học tiếp theo.

Live Webinar “Nhàn banh càng” được tổ chức nhằm mục tiêu hướng dẫn sinh viên Western Sydney Việt Nam đối mặt và “xử đẹp” những áp lực vô hình ở ngưỡng cửa Đại học.

Thời gian: 15:00 ngày 7/11/2020

Hình thức: Nền tảng Livestorm

Link đăng ký: shorturl.at/xNV36

Nội dung chương trình xoay quanh:

Webinar sẽ là buổi trao đổi hết sức gần gũi với những chia sẻ, lời khuyên và kinh nghiệm từ các anh chị đi trước – người hiểu rõ nhất những khó khăn mà tân sinh viên mắc phải – và chính các anh chị sẽ là người đưa ra lời khuyên hữu hiệu nhất cho các bạn tân sinh viên.

Tham gia Live Webinar “Nhàn Banh Càng”, bạn được gì?

Tham gia buổi webinar này, mọi khó khăn về phương pháp học, cách làm bài nhóm cũng như các kỹ năng mềm cần thiết như cách take note, cách đăng kí môn,… của tân sinh viên đều sẽ được các “tiền bối” hỗ trợ giải đáp và chỉ bí kíp để trau dồi.

Ngoài ra, một mục đích vô cùng quan trọng của buổi webinar chính để là gạt bỏ những lầm tưởng xưa nay của học sinh về đại học. Rằng có phải lên đại học điểm danh rất dễ, mình muốn đi thì đi, không thì thôi? Hay có phải mọi môn học đều nhàm chán và khó áp dụng cho sau này? Bất kể là gì, tất cả những lầm tưởng đều sẽ được giải quyết triệt để tại “Nhàn banh càng”.

Đứng trước ngưỡng cửa đại học đầy mới lạ và khi kỳ midterm đầu đời (sinh viên) đang đến ngày càng gần, tân sinh viên đừng quá xì-trét nhé. Tất cả hãy cứ để “Nhàn banh càng” lo!

Cho một mùa mid-term thiệt “nhàn” – Hãy tham gia Live Webinar “Nhàn banh càng” cùng Western Sydney Việt Nam nhé!