Site icon Western Sydney Việt Nam

Lễ Khai Giảng Chương trình Cử nhân Western Sydney 2021

Lễ Khai Giảng luôn là một trong những ngày quan trọng nhất đối với bất kỳ học viên Western Sydney nào khi bắt đầu một chặng đường mới, đánh dấu cột mốc đầy ý nghĩa khi bước chân vào cánh cổng đại học sau 12 năm đèn sách để viết tiếp những trang sách tri thức.

Lễ Khai Giảng Western Sydney BBUS 2021: Hành trang mới cho hành trình thành công

Western Sydney Việt Nam xin trân trọng thông báo đến các bạn tân sinh viên ưu tú và quý phụ huynh thân mến thông tin về ngày Lễ Khai Giảng năm học 2021.

️Do tình hình dịch Covid vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp nên Lễ Khai Giảng 2021 – 2022 sẽ được diễn ra trực tuyến với thời gian cụ thể:

  • Thời gian: 9.00 – 10.30 am; Chủ Nhật , ngày 12 tháng 9 năm 2021
  • Hình thức tổ chức: Trực tuyến trên nền tảng Livestorm
Lễ Khai giảng Chương trình Cử nhân Kinh doanh Western Sydney BBUS 2021

Mọi thông tin và hướng dẫn tham gia Lễ Khai Giảng đã được gửi vào hòm thư gmail riêng của từng bạn Tân sinh viên. Quý Phụ huynh cùng tham dự vui lòng đăng ký địa chỉ email của mình vào mục đăng ký phía trên để nhận link truy cập của riêng mình.

Western Sydney BBus 2021 hân hoan đón chào những Tân sinh viên cùng ngọn lửa đam mê và thắp sáng tương lai cho thế hệ trẻ theo cách nhiệt thành và ấm áp nhất. Ngoài ra, sẽ còn nhiều hoạt động đầy thú vị trong ngày đặc biệt này. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ và hỏi đáp và chia sẻ với các giảng viên và bạn bè nhé!

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên Website va Fanpage chính thức của Western Sydney University Việt Nam.