Site icon Western Sydney Việt Nam

LAUNCH PAD VN TRAINING: BUSINESS MODEL CANVAS RECAP

Tầm quan trọng của Business model canvas

Giữa sự phát triển công nghệ vượt bậc ngày nay, cùng hàng trăm ý tưởng startup mới xuất hiện hằng ngày, làm sao để một startup trẻ thành công trong việc định hướng mô hình kinh doanh của mình? Câu trả lời nằm ở Business model canvas (BMC), một bản đồ nhằm cụ thể hóa mô hình kinh doanh của startup một cách tinh gọn và hiệu quả.

Launch Pad Vietnam đã tổ chức buổi Business Model Canvas Training trên nền tảng online nhằm củng cố và chia sẻ kiến thức về BMC cho các bạn sinh viên thuộc Launch Pad Vietnam Community, trường đại học Western Sydney Việt Nam.

Một buổi học tại Launch Pad Vietnam

Buổi training được dẫn dắt bởi thầy Đoàn Đức Minh – giảng viên trường Western Sydney Việt Nam, đồng sáng lập Công ty công nghệ tài chính huydong.com – một vườn ươm doanh nghiệp với rất nhiều dự án tâm huyết.

Những bài học bổ ích

Qua buổi training, các bạn sinh viên được thầy Minh chia sẻ và giải đáp nhiều vấn đề liên quan đến Business Model Canvas như:

Mô hình kinh doanh Canvas

Nhìn chung, buổi training đã hoàn thành xuất sắc vai trò định hướng, rất nhiều những lời khuyên bổ ích được đưa ra từ thầy Minh nhằm giúp các bạn sinh viên thuộc Launch Pad Vietnam Community, đặc biệt là các bạn đang tham gia Venture Makers mùa 3 có thêm động lực bổ sung và hoàn thiện BMC của riêng mình.

Trong thời gian tới, Đại học Western Sydney cùng với Ban tổ chức Launch Pad Vietnam hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự kiện thú vị và mới mẻ hơn về những chủ đề khác nhau, tạo cơ hội cho sinh viên tham gia và phát huy.

Cùng theo dõi và đón chờ sự kiện tiếp theo tại fanpage https://www.facebook.com/LaunchPadVN