Site icon Western Sydney Việt Nam

LAUNCH PAD VN NETWORKING SESSION 1: KHỞI NGHỀ HAY KHỞI NGHIỆP?

Với các bạn sinh viên đã và đang ngồi trên giảng đường đại học, việc ra trường làm gì là một quyết định quan trọng nhưng lại rất mông lung. “Khởi nghề hay Khởi nghiệp?” là lựa chọn tạo bước ngoặt sự nghiệp, ngã rẽ cuộc đời cho mỗi người.

Câu hỏi được giải đáp

Hiểu được mối tâm tư đó, Launch Pad Việt Nam đã tổ chức buổi Networking “Khởi nghề hay khởi nghiệp” trên nền tảng online nhằm đem lại những thông tin bổ ích và hữu dụng, giúp các bạn trẻ có cái nhìn đa chiều để định hướng sự nghiệp tương lai.

Các bạn sinh viên tham gia chương trình có cơ hội trau dồi kỹ năng và kiến thức liên quan đến lĩnh vực xây dựng sự nghiệp, tiếp xúc thực tế với startup thành công, cũng như được giải đáp những thắc mắc trực tiếp giúp các bạn tiếp tục nuôi dưỡng và hiện thực hóa ước mơ.

Nhận lời mời tham dự chương trình, anh Lê Thanh Hoài – CEO và Founder của công ty TNHH Dấu chân Việt (SUPERSHIP) – đã có những chia sẻ thú vị từ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình trải nghiệm cả khởi nghề lẫn khởi nghiệp của anh.

Những bài học bổ ích

Chương trình bao gồm mini game thuyết trình giữa các nhóm về định nghĩa của ‘khởi nghề’ và ‘khởi nghiệp, giao lưu với khách mời và giải đáp câu hỏi về hai lĩnh vực đến từ những bạn tham gia. Các sinh viên tham dự bàn luận rất sôi nổi và đưa ra nhiều câu hỏi thú vị liên quan đến vấn đề.

Những chia sẻ thực tế từ khách mời đã giúp gỡ rối các thắc mắc về vấn đề như:

Ngoài ra, với vai trò là một người đi trước, anh Hoài nhắn nhủ với mọi người hãy tự tạo cho mình tư duy định hướng riêng và dù lựa chọn làm gì thì điều quan trọng nhất là các bạn yêu thích cuộc sống các bạn chọn.

Qua buổi Networking, Launch Pad Việt Nam đã đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội thảo luận về vấn đề ‘Khởi nghề hay khởi nghiệp’. Từ đó, các bạn có thêm kiến thức làm nền tảng cho quyết định của mình. Buổi thảo luận đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được phản hồi tích cực từ người tham dự.

Trong thời gian tới, Đại học Western Sydney cùng với Ban tổ chức hứa hẹn sẽ đem đến nhiều buổi thảo luận thú vị và mới mẻ hơn về những chủ đề khác nhau, tạo cho sinh viên tham gia một vòng tròn networking liên quan đến lĩnh vực khởi nghiệp.

Cùng theo dõi và đón chờ sự kiện tiếp theo tại fanpage https://www.facebook.com/LaunchPadVN