Site icon Western Sydney Việt Nam

Flights of Wisdom – Mùa 9 và những chuyến bay cuối cùng đến vùng đất tri thức trong năm 2023

Trong Term 3 (09/2023 – 12/2023) vừa qua, Flights of Wisdom (FOW) đã có những “chuyến bay” giúp các bạn sinh viên WSU đi đến những vùng đất tri thức. Sự thành công của Flights of Wisdom – Mùa 9 cũng chính thức khép lại một năm hoạt động của dự án trong 2023. Đồng thời, hứa hẹn mở ra năm 2024 đầy triển vọng.

Dự án Flights of Wisdom (FOW)

Flights of Wisdom là một dự án học thuật, ra đời vào tháng 04, năm 2021. Đây là dự án trực thuộc Đại học Western Sydney, Cơ sở Việt Nam. Mục đích là giúp sinh viên củng cố kiến thức và đưa ra phương pháp học tập hiệu quả. Dự án có sự đồng hành của các giảng viên và sinh viên xuất sắc, đi kèm cam kết phát triển mạnh mẽ của cộng đồng sinh viên.

Đội ngũ Flight of Wisdom – Mùa 9

Những con số ấn tượng mà dự án đạt được trong Mùa 9

Trong Mùa 9 vừa qua, Flights of Wisdom đã thành công tổ chức rất nhiều lớp học dưới nhiều hình thức (online và offline) với các khung giờ đa dạng để phục vụ nhu cầu học tập cho các bạn sinh viên. Hãy cùng nhìn lại những thành tích ấn tượng mà dự án đã đạt được trong mùa vừa qua.

Dự án tổ chức tổng số 34 lớp học, trong đó môn PA, PE, SB và CF đã tổ chức được 7 lớp cho mỗi môn học, riêng môn PMk có 6 lớp. Số lượng sinh viên tham dự toàn mùa là 704 bạn.

Thành tích của Flights of Wisdom – Mùa 9
Một lớp học môn SB tại Flights of Wisdom – Mùa 9

Năm 2023 với những sự thay đổi và phát triển không ngừng

Sự thay đổi và phát triển mạnh mẽ đã bắt đầu từ Mùa 7 (01/2023 – 05/2023). Với mục tiêu là tiếp cận và đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn sinh viên, FOW đã có những thay đổi đáng kể như:

– Gia tăng số lượng lớp học.

– Loại bỏ môn PM và bổ sung thêm hai môn tính toán là CF và SB.

Từ những thay đổi đó, FOW đã giúp đỡ được nhiều bạn sinh viên hơn. Điều này được thể hiện qua số lượng sinh viên tham gia các lớp học ngày càng tăng lên qua các mùa.

Sự phát triển của Flights of Wisdom trong năm 2023

Ngoài ra, Flights of Wisdom còn tham gia vào các hoạt động của nhà trường như là Welcome Day 2023 hay tự tổ chức các hoạt động như Halloween Event để có thể giao lưu và trở nên gần gũi hơn với các bạn sinh viên.

Welcome Day 2023 tại Flights of Wisdom
Halloween Event tại Flights of Wisdom

Sinh viên nói gì về những lớp học trong Flights of Wisdom – Mùa 9?

“Mình cảm ơn FOW vì đã giúp mình vượt qua kỳ Midtern và Final-term. Mình đánh giá cao sự nhiệt tình của các Captain trong việc giải đáp những câu hỏi của mọi người trên Discord.”

“Cảm ơn mọi người đã giúp em hiểu kiến thức kỹ hơn.”

“Cảm ơn FOW rất nhiều vì đã tổ chức các buổi học và ôn tập chất lượng.”

“Siêu cảm ơn các anh chị đã nhiệt tình hỗ trợ em.”

Những lời nhắn gửi từ các bạn sinh WSU đến Flights of Wisdom – Mùa 9

Flights of Wisdom xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn sinh viên đã tin tưởng lựa chọn dự án là người bạn đồng hành trên con đường học tập.

Nhờ vào những lời nhắn nhủ và góp ý của các bạn, FOW sẽ ngày càng hoàn thiện hơn và tiếp tục mang đến những trải nghiệm học tập hữu ích cho Cộng đồng sinh viên Western Sydney Việt Nam.

Mùa 9 đã kết thúc và mùa 10 sẽ sớm bắt đầu trong năm 2024. FOW tiếp tục mong nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ các bạn trong thời gian sắp tới!

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

– Email: maithao.fow@gmail.com

– SĐT: 0931555623 (Navigator: Thiên Phúc)