Site icon Western Sydney Việt Nam

VENTURE MAKERS SEASON 3: THỬ THÁCH PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG KINH DOANH, BẠN CÓ DÁM THỬ?

Sau 2 mùa Venture Makers thật thành công và để lại nhiều dấu ấn, vườn ươm của Western Sydney Việt Nam (Launch Pad VN) đã trở lại với chương trình Venture Makers mùa 3, hứa hẹn đây sẽ là một sân chơi mang đến nhiều kiến thức với nhiều hoạt động thực tế và hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê và hứng thú với khởi nghiệp.

Chương trình Venture Makers 3 hứa hẹn sẽ mang đến sân chơi kiến thức thực tế cực kỳ hấp dẫn cho sinh viên thích khởi nghiệp.

Khi tham gia Venture Makers, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội:

Chương trình của Venture Makers mùa 3 có 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Các bạn sẽ tham gia vào chuỗi lớp học trong vòng 4 tuần từ ngày 25.10.2021 đến ngày 18.11.2021. Trong giai đoạn này, các bạn sẽ được học cách tư duy, trả lời những câu hỏi “Tại sao” để thật sự hiểu về dự án của mình. Từ đó, đưa ra các đánh giá về ý tưởng kinh doanh và các cơ hội của dự án trên thị trường hiện tại. Bên cạnh đó, để thực hiện ý tưởng kinh doanh ấy, các bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng những công cụ để xây dựng mô hình kinh doanh (Business Model Canvas). Cuối cùng, sinh viên tham gia Venture Makers sẽ được trang bị những kỹ năng để có thể chuẩn bị một bài thuyết trình dự án thật logic và ấn tượng trước hội đồng giám khảo và các nhà đầu tư trong tương lai.

Giai đoạn 2: Các bạn sinh viên sẽ tự học, tự nghiên cứu và hoàn thành dự án của mình với sự giúp đỡ từ phía giảng viên WSU Úc và Việt Nam, cũng như từ mentors. Giai đoạn này rất quan trọng vì đây sẽ là quá trình học hỏi và không ngừng hoàn thiện dự án để chuẩn bị cho ngày Thuyết trình ý tưởng kinh doanh – Demo Day được dự kiến tổ chức vào ngày 09.01.2022.

Vào ngày Demo Day, các bạn sinh viên sẽ thuyết trình những dự án của mình trước hội đồng giám khảo là những chuyên gia về đầu tư và khởi nghiệp có tiếng trong ngành. Đây là cơ hội quý báu cho các bạn sinh viên, bên cạnh thể hiện tài năng của bản thân mà còn nhận được những đánh giá đầy tính xây dựng về dự án. Nhờ đó, các bạn thấy được sự trưởng thành của chính bản thân mình và dự án trong suốt quá trình tham gia Venture Makers.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng đọc tài liệu về chương trình Venture Makers mùa 3 TẠI ĐÂY.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia để được phát triển cũng như thử thách bản thân với những bài học siêu thực tế đến từ các chuyên gia về khởi nghiệp và những hoạt động thú vị cùng Venture Makers nhé.

Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/MKebXWcPohhfeyET9

Hết hạn đăng ký: 11:59 PM, ngày 21.10.2021.