Site icon Western Sydney Việt Nam

Buddy Program – Flights of Wisdom 4: Kì học với những tương tác thực tế và qua chiếc màn hình

Bước vào mùa thứ 4 trong điều kiện thích nghi với giai đoạn Bình thường mới, dự án Flights of Wisdom của Đại học Western Sydney Vietnam đã hoàn thành một mùa chạy thành công tốt đẹp trong những nỗ lực của các thầy cô Cố vấn chuyên môn (Advisor), thành viên Giảng dạy (Captain) và thành viên Tổ chức (Navigator).

Quá trình chuyển giao từ mùa 3 sang mùa 4 có vấp phải một số khó khăn khi lớp áo Navigator mới được thay thế và những quy trình vận hành dự án cần được triển khai lại. Tuy nhiên, sự chào đón nồng nhiệt từ sinh viên WSU đã giúp BTC vững tâm hơn và lên kế hoạch tổ chức lớp học offline xen kẽ online để hiệu quả học tập được đảm bảo.

Hình ảnh Navigator làm việc cùng nhau

Kết thúc mùa 4, Flights of Wisdom đã:

Để tạo ra một mùa 4 “viên mãn”, dự án xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến:

4 thầy cô Advisor luôn nhanh chóng hỗ trợ Captain duyệt tài liệu và xuất hiện trong những buổi mấu chốt tuyển Captain và chia sẻ kiến thức đến Passengers:

11 Captains đã theo chân Flights of Wisdom từ tháng 2 đến hết tháng 4.

5 Navigators cùng làm việc từ cuối năm 2021 để chuẩn bị và hoàn thiện mùa 4 của Flights of Wisdom.

Hình ảnh lớp học offline môn Principles of Accounting

Những lời nhận xét từ Passengers là nguồn động lực to lớn để Flights of Wisdom tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ sinh viên WSU trong các môn học nền tảng.

Captain và Navigator rất thân thiện và vui vẻ. Thực sự là mock test và những lời dặn của anh chị đã giúp em rất nhiều trong bài thi midterm vừa rồi” – Passenger môn Principles of Accounting.

“Captain siêu dễ thương và giọng siêu nhẹ nhàng, các bạn review lại bài giảng mà dô đầu mình rồi ở trỏng luôn không đi đâu hết trơn” – Passenger môn Principles of Marketing.

Như vậy là chuyến bay Flights of Wisdom đã khép lại mùa thứ 4. Chúng mình lại đang xôn xao cho một “mùa thay lá” mới và những buổi học sinh động tại mùa 5 – diễn ra từ tháng 05/2022 đến 09/2022. Hy vọng sinh viên WSU tiếp tục tin tưởng và tìm đến Flights of Wisdom để thêm hiểu và thêm yêu kiến thức nền tảng nhé!

Cùng đón xem các tin tức mới nhất về Flights of Wisdom trên Fanpage Western Sydney University Vietnam nhé!